ละคร-Series

“กวาง-จอย” ปะทะฝีมือใน “บ่วงใบบุญ” “โอ-เขตต์-โอห์ม-จูน” ร่วมประชันดราม่าบทชั้นครู

1 Mins read

เรียกว่าเป็นละครดราม่าเข้มข้นแห่งปีที่แฟนๆรอคอยกันมากที่สุด สำหรับละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 โดยเป็นเรื่องราวของผู้หญิงหน้าซื่อ ใจเสือคนหนึ่ง ที่ชีวิตหมดสิ้นหนทางจนต้องหาหลักให้เกาะ และบังเอิญว่าหลักนั้นเป็นหลักที่สร้างกิเลสให้กับเธออย่างมากล้น จนเป็นเหตุให้เธอผูกบ่วงกรรมไว้รัดใครต่อใคร จนสุดท้ายบ่วงกรรมที่เธอผูกนั้นก็มัดตัวเธอเองไว้แน่น จนเธอไม่สามารถถอนตัวได้ แถมเป็นผลงานชั้นครูของ 2 นางเอกดัง โคจรมาประชันบทบาทกันครั้งแรก

กวาง กมลชนก รับบท ดอกรัก

ทั้งยอมฉีกลุคครั้งใหญ่ เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเองอย่างสาว “กวาง กมลชนก” ที่จะมาในลุคร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีดของการเป็นนักแสดงในชีวิตของเธอในแบบที่แฟนๆคาดไม่ถึง และการกลับมาพลิกบทบาทของ “จอย ศิริลักษณ์” หลังจากห่างหายวงการไป 9 ปี กับการพิสูจน์บทบาทครั้งสำคัญที่ยากที่สุด หินที่สุด แห่งความดราม่าสุดเข้มข้นเร้าใจ กับความท้าทายของบทหญิงสาวที่พูดไม่ได้ ผู้ถูกกระทำที่น่าสงสาร

ประกบคู่กับนักแสดงมากความสามารถที่ถือว่าสมน้ำสมเนื้อของการเข้าถึงบทบาทคนจิตเภทขั้นรุนแรงอย่างหนุ่ม “โอ อนุชิต” ที่ทุกคนจะตราตรึงถึงความน่ากลัว จนยากที่จะหยั่งลึกไปถึงขั้วหัวใจ พร้อมร่วมด้วยนักแสดงดีกรีคุณภาพระดับฝีมือแถวหน้าของวงการอีกมากมาย อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, พีท ทองเจือ, โอห์ม ฐิติวัฒน์, จูน ชลฤดี, โบว์ลิ่ง ปริศนา,  ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ, บิ๊ก ศรุต, เก่ง ชาติชาย, อาร์ม สุกวิณ, นก อุษณีย์, ต่อง สาวิตรี, อาหมู ดิลิก, หมวย อัญษนา, เอิร์ธ ชิษณุพงศ์ ฯลฯ บทประพันธ์โดย ณไทย ภัทรกวีกานท์ บทโทรทัศน์  ฐา-นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15-21.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก พุธที่ 2 มีนาคม 2565) 

S 24092788

กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน รับบทเป็น ดอกรัก “เรื่องนี้กวางทุ่มสุดตัว ที่จะทำให้ตัวละครดอกรักออกมาให้แฟนๆได้เห็นถึงการฉีกลุคของกวางเอง และเป็นครั้งแรกที่กวางได้กลับมาเล่นบทร้าย และครั้งนี้คือร้ายที่สุดของชีวิตนักแสดงเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ที่กวางเคยเล่นเป็นบทนางเอกร้ายแต่ก็ยังไม่สุด ครั้งนี้คือเกินขีดความสามารถของกวางมาก ใครที่อยากเห็นกวางในบทบาทฉีกภาพจำจากนางเอกผู้เรียบร้อยแสนหวาน กลายเป็นอีกขั้ว ต้องห้ามพลาด แถมได้มาประชันฝีมือกับจอย โอ และนักแสดงคุณภาพคับคั่งมากมาย หากถามถึงเรื่องบุญ กรรม เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ทำให้แฟนๆได้แง่คิดต่างๆมากมาย จากผลกรรมของการกระทำไม่ดีของตัวละครต่างๆ สุดท้ายนี้มาร่วมลุ้นกันว่า คุณนายดอกรัก จะมีจุดจบ ลงเอยเป็นอย่างไร กวางอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุก และติดตามไปพร้อมกัน”

S 23953521 1

จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค รับบทเป็น ใบศรี “เป็นละครที่จอยยอมรับว่า เป็นบทหินที่สุดของชีวิตการเป็นนักแสดงของจอยจริงๆ ยิ่งบทนี้ต้องเป็นหญิงสาวที่พูดไม่ได้ แบบห้ามมีเสียงออกมา มันท้าทายชีวิตของการเป็นนักแสดงของจอยมากๆ เพราะจอยต้องคิดตลอดเวลาว่า จะแสดงออกอย่างไรให้ดูเจ็บปวดที่สุด โดยไม่ใช้เสียง เรื่องนี้ยิ่งได้มาเจอกับโอ และพี่กวาง ยิ่งทำให้เนื้อเรื่องความเข้มข้นเพิ่มขึ้น แถมแฟนๆจะได้เห็นแง่คิดต่างๆมากมายในเรื่องของการทำความดี หรือการแก้ไขความผิดพลาดที่คนเราเคยทำผิด จากการยอมรับผลกรรม สุดท้ายนี้จอยมั่นใจว่าการกลับมาใน 9 ปีที่หายไปของจอย รับประกันได้เลยว่า เรื่องนี้ต้องสนุกสมกับที่แฟนๆรอคอยอย่างแน่นอน”

S 23953519 1

โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ รับบทเป็น ระดม “ถือว่าเป็นละครที่แฟนๆสายดราม่าต้องห้ามพลาด บทบาทระดมเป็นสิ่งที่ท้าทายโอมาก ถ้าไม่ใช่โอในวันนี้ โอคงเล่นบทนี้ไม่ได้ บทค่อนข้างลึก เข้มข้น และเป็นมิติที่ยากมากๆของการเป็นนักแสดงคนหนึ่ง แถมได้มาเจอกับพี่จอย เป็นการสร้างฝันของโอเลย เพราะโอหวังอยากเล่นละครกับพี่จอยสักครั้ง แถมได้มาเล่นคู่กันอีก บอกเลยว่าห้ามพลาดมันสนุกมาก ยิ่งมีนักแสดงคุณภาพระดับเบอร์ต้นๆของวงการ โอบอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดนะครับ”

S 24092792

เขตต์ ฐานทัพ รับบทเป็น ระบิล  “เรื่องนี้เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมว่ายากสำหรับผมมากๆเลยครับ เป็นตัวละครที่สะท้อนความเป็นลูก เป็นพ่อที่แท้จริง แถมเป็นบทบาทที่สอนอะไรแฟนๆละครได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของศีลธรรม ความผิดชอบชั่วดี ถือว่าเป็นละครน้ำดีของปี2565 เลยครับ อยากให้แฟนๆติดตาม และอยากบอกว่าห้ามพลาดกันสักตอนนะครับ”

โอห์ม ฐิติวัฒน์ รับบท เอกอุ .

โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ รับบทเป็น เอกอุ “เรื่องนี้รับบทเป็นพระเอกขี่ม้าขาว คอยช่วยเหลือนางเอกตลอด แถมมีเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้น เข้มข้นไม่แพ้รุ่นผู้ใหญ่เลย ยิ่งได้เล่นกับพี่กวาง พี่จอย ยิ่งทำให้รู้เลยว่าพี่ทั้งสองคนฝีมือระดับตำนานจริงๆ และพี่พีท กับพี่หมวยที่เป็นพ่อกับแม่ในเรื่อง ก็ทำให้ผมรู้สึกถึงความอบอุ่นของครอบครัวที่แท้จริง เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยนะครับ บทบาทเข้มข้นมากๆ สนุกทุกตอน แถมแฟนๆจะได้เห็นเซอร์ไพรส์ที่ละครแฝงไว้ในเรื่องจนน้ำตาร่วงแน่นอนครับ”

S 24092802

จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ รับบทเป็น ใบบุญ “บ่วงใบบุญ เข้มข้นตั้งแต่ถ่ายทำกันวันแรก จนถึงวันสุดท้าย ไม่มีฉากไหนที่ง่ายเลยระหว่างถ่าย ดีใจที่ได้มาเล่นกับพี่จอย และพี่กวาง ได้ทำให้จูนได้เรียนรู้ เทคนิค และวิธีการแสดงของพี่ๆมากมาย แถมได้มาตีฝีปากกับพี่กวางบอกเลยตื่นเต้นสุดๆ  และได้มาเล่นฉากดราม่าต่างๆกับพี่จอย พี่โอ จูนอยากบอกว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอมาก่อนจริงๆ มันทำให้จูนได้เปิดกว้างในมุมมองของการเป็นนักแสดง มีความสุขทุกครั้งที่ไปกองจริงๆ เรื่องนี้สนุก และมีความเข้มข้นมาก ดราม่าก็หนักหน่วง ทุกคนเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาได้เลยค่ะ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx