ละคร-Series

นางเองดาวรุ่ง “แก้ม ญาณิศา” ในลุคเดรสพาสเทลสีสดใส

1 Mins read

แก้ม ญาณิศา ธีราธร นางเองดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวิกหมอชิต กำลังมีผลงานละคร “พยัคฆ์ยี่เก” ทางช่อง7เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความทันสมัย อัพเดทเทรนใหม่ๆ มีแฟชั่นการแต่งตัวที่อัพเดทใหม่ๆในไอจีอยู่เสมอ ด้วยบุคลิคส่วนตัวที่โดดเด่นด้วยรอยยิ้มแสนหวาน บุคลิคสดใส ร่าเริง มีเสน่ห์ ที่หลายๆคนคุ้นหน้ามาแล้วจากผลงานละครล่าสุด เผาจน ที่จบไปเมื่อปีก่อน หรือจะเป็นงานถ่ายแบบต่างๆ โฆษณาที่ได้เห็นทางหน้าจอไปบ้างแล้ว
ลุคนี้ “แก้ม ญาณิศา”  แต่งตัวด้วยเดรสพาสเทลสีสดใส น่ารักละมุนด้วยความอ่อนโยนดุจเจ้าหญิง ทำให้ดูอ่อนหวาน ประกอบการแต่งหน้าโทนอ่อนๆ ให้มีความหวานสไตล์เจ้าหญิงทรงผม ผมปล่อยลอนบางๆ ดัดลอนปลายให้ผมดูมีวอลลุ่ม เก็บผมด้านข้างให้มีความหวานสไตล์เจ้าหญิง มีดอกไม้ทำให้รู้สึกถึงความรีแลค เบาสบายตา และอินเนอร์การโพสที่ดูอ่อนโยนต่อสายตา ทำให้ลุคนี้ดูละมุนไปด้วยกลิ่นไอความพาสเทล ในลุคเจ้าหญิงนี้เลยทีเดียว


ด้วยไลฟสไตล์ความเป็นตัวเองที่โดดเด่น การพูด การวางตัว ความมีเสน่ห์ รอยยิ้ม สวยได้ น่ารักได้ ทำให้บุคคลิคที่ดูไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนๆ ก็จะมีความแมทอยู่เสมอ มีความสดใส ซึ่งไลฟสไตล์ของแก้มคือเวลาว่างจะชอบการถ่ายรูป ทำให้มีมุมมองการคลีเอทตัวเองให้เข้ากับสถานที่ การแต่งตัว ออกมาได้อย่างดี ชอบไปคาเฟ่ถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ 

ช่วงนี้จะได้เห็นแก้ม ญาณิศา ตามหน้าจอทีวีกันไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาที่ออนแอร์อยู่และผลงานละครที่มีอย่างต่อเนื่อง กับทางช่อง7 บู๊ได้ หวาน ดราม่า บทบาทที่หลากหลาย โดย “แก้ม ญาณิศา”เข้าวงการด้วยการติด 1 ใน 10 คนสุดท้าย ของการประกวด Thai Supermodel 2018 และตำแหน่งผิวสวยใสสุขภาพดี ทั้งยังความสามารถรอบด้าน สวย หวาน เก่ง  สาวสวยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ2 รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งมีความสามารถพิเศษเล่นยิมนาสติก ที่ฝึกมีตั้งแต่อายุ4ขวบ รวมถึงความสามารถพิเศษ บัลเล่ต์มา,ร้องเพลง, ขี่ม้า, เต้น, ยิงปืน, เดินแบบ การสื่อสารได้ 2 ภาษา คือ อังกฤษ และไทย 


ตอนนี้แก้มเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง7 มีผลงานที่กำลังถ่ายทำกับทางช่อง7 อยู่2เรื่องคือพยัคฆ์ยี่เกประกบพระเอกน้องใหม่ ริส วิชญพงศ์ ซึ่งเรื่องนี้ขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก และชาติพยัคฆ์คมนักเลง ประกบโหน ธนาธร ที่เพิ่งเริ่มถ่ายทำ ซึ่งจะได้ชมกันในเร็วๆนี้ และสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และไลฟสไตล์ของแก้มได้ที่ไอจี @gam_yanissa 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx