ละคร-Series

4 มีนาคม นี้ ห้ามพลาด!!! เตรียมชมเทลเลอร์ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)

1 Mins read

เป็น ซีรีส์ ฟอร์มใหญ่ที่แฟนคลับต่างเฝ้ารออย่างเหนียวแน่น สำหรับ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)   ซีรีส์ วาย แนว แอ็กชัน  ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัดเตรียมปล่อยเทลเลอร์มาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินจิ้น พร้อมการันตี ความสนุกแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น เรื่องแอ็กชัน ความเข้มข้นของเรื่องราวระหว่าง สองครอบครัวมาเฟียผู้ยิ่ง ใหญ่ ‘ธีรปัญญากูร’ ที่มีการสืบทอดอำนาจ จากรุ่นสู่รุ่นด้วยการปกครองของตระกูลหลัก (ผู้นำสูงสุด) และตระกูลรอง (ผู้ตามคำสั่ง) รวมไปถึงความสัมพันธ์ และความผูกผัน ระหว่าง เจ้านาย

และ บอดี้การ์ดหนุ่ม ที่นำแสดงโดย มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์  งานนี้ ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ  ยังขอดึงทัพคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพความแข็งแรงจากประสบการณ์การทำงานด้าน อีเวนต์ และ คอนเสิร์ต อย่าง ปอนด์ –    กฤษดา วิทยาขจรเดช ผู้บริหาร บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด และ เป๊ปซี่ – บัญชร วรเศรษฐ์อารี  ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ มากมายมาร่วมเสริมทัพนั่งแท่นเป็นผู้กำกับร่วมกัน ในเรื่องนี้ด้วย

          ติดตามชม  premier Official Trailer KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)  ในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 11:22 น. ทาง  YouTube be on cloud

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่

Facebook : KinnPorsche The Series

Youtube : Be On Cloud  

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok : beoncloud

Twitter : @beoncloud_th#KinnPorscheTheseries       

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx