ละคร-Series

“แก้ม ญาณิศา” สาวสวย attitudeดีย์

1 Mins read

นักแสดงสาวสวย อารมณ์ดี “แก้ม ญาณิศา ธีราธร” กำลังมีผลงาน ละครพยัคฆ์ยี่เก ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง7 ซึ่งใครๆเห็นต้องหลงรักในความสดใส ยิ้มสวย รวมถึงทัศนคติที่ดีในการดำเนินชีวิต ที่น่าชื่นชมอีกด้วย ซึ่งความคิดที่ดีเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนชีวิต ในทุกๆวันของการใช้ชีวิตและทำงาน ซึ่งเรามักจะเจอปัญหาอุปสรรค แต่เมื่อความคิดเราดี ก็จะส่งผลต่อสิ่งดีๆในเกิดขึ้นในชีวิตได้เช่นกันเรามาฟังความคิด attitudeดีๆของนักแสดงสาวคนนี้กันค่ะ

0S0A1418

        ความคิดบวกของแก้ม?
แก้ม:ความคิดบวกของแก้มคือ เวลาเจอปัญหาอะไรแก้มจะไม่ร้องไห้ รู้สึกว่าการร้องไห้ต่อปัญหาไม่ช่วยอะไรเลย แล้วมันก็จะมีแต่อะไรลบๆตามมา ส่วนมากจะปล่อยทุกอย่างแล้วก็เอาตัวเองออกมาจากปัญหา คืออย่าไปจมปลักอยู่กับมันว่ามันมีปัญหานู้นนี่นั้น เอาตัวเองออกมาก่อน อย่างเช่นซีนที่เรารู้สึกกดดัน เราจะปล่อยตัวสบายที่สุด จะไม่มานั่งอ่านบทตลอดเวลาหรือว่าเครียดกับมัน แก้มจะชิวที่สุดวันนั้น ชิวๆไม่เครียด แล้วถึงเวลาแล้วค่อยทำ เพราะจริงๆแล้วแก้มรู้สึกว่ายิ่งเรากดดันตัวเองมันยิ่งทำออกมาได้ไม่ดี แต่ถ้าเราทำแล้วแบบมีความสุข เราทำไรด้วยความสุขทุกอย่างจะออกมาดี ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้100เปอร์เซ็นต์ แต่แก้มว่าความสุขมันคือเสน่ห์อย่างหนึ่งทุกอย่างเลยไม่ว่าเราจะเล่นละคร การทำงาน หรือชีวิตประจำวันค่ะ

       สเน่ห์ของแก้มคืออะไร?
แก้ม:เสน่ห์ของแก้มน่าจะเป็นรอยยิ้มค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นรอยยิ้มหรือดวงตา เพราะหลายคนก็บอกว่าชอบตาแก้ม บางคนก็ชอบให้แก้มยิ้ม แก้มว่าคงจะแบบจากอินเนอร์ข้างในเวลาร่าเริงสดใส แล้วก็ยิ้มออกมาผ่านดวงตา ทำให้เค้ารู้สึกว่าเราตั้งใจฟังเค้าหรือแบบเรามีความสุขจริงๆนะ

0S0A1419

        ดวงตาเป็นประตูสู่หัวใจ?
แก้ม:เป็นคนแสดงความรู้สึกออกทางตามแบบเยอะมาก รู้สึกอะไรแบบนี้โกรธ หิว ง่วงนอน หรือว่าจะหัวเราะอะไรแบบนี้คือตาเราแสดงออกหมดเลย

       ซึ่งความคิดที่ดีภายใน ส่งผลให้เราแสดงออกมาทางรอบยิ้ม ดวงตา บุคลิคภายนอกของเราเป็นคนที่ส่งพลังบวกต่อคนรอบข้างและทำให้คนที่พบเจอมีแต่ความสุขเวลาที่อยู่ใกล้ และสามารถรู้สึกและยิ้มตามกับเราไปได้เมื่อพบเจอ เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวย ที่มี attitude ดีย์ เลยทีเดียว

0S0A1420

         ผลงานตอนนี้ของแก้ม มีโฆษณาบีทาเก้นที่กำลังออนแอร์ และละครกำลังถ่ายทำอยู่2เรื่อง คือชาติพยัคฆ์คมนักเลง และพยัคฆ์ยี่เก เรียกได้ว่าเป็นดาราดาวรุ่งช่อง7 อีกคนที่น่าจับตามอง ไม่ว่าเป็นความคิด ความสามารถครบ บู๊ได้ หวานได้ มี attitude ที่ดี การวางตัว การใช้ชีวิต ไลฟสไตล์โดดเด่น น่าสนใจ และบุคคลิดดี มีเสน่ห์ชวนติดตาม มีการพัฒนาการความสารถบทบาทการแสดงให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ และผลงานอื่นๆในวงการที่น่าติดตาม ซึ่งจะได้ชมละครกันในเร็วๆนี้ ทางช่อง7 และสามาถติดตามข่าวสาร ของแก้มได้ทางไอจี @gam_yanissa

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx