ละคร-Series

สวยมากแม๊ “หลิงหลิง” มักกะลีสาวสู้ตาย! เจอผู้ฯกลัดมัน ทั้งชายหาดวิ่งรุมตอม

1 Mins read

 ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในฐานะนางเอกน้องใหม่ใสกิ๊กได้คะแนนสิบเต็มสิบไปเลย สำหรับนางเอกสวยหวานลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง” สาวน้อยมักกะลีจากป่าหิมพานต์ จากละครแฟนตาซีงานดี “มักกะลีที่รัก” ช่อง3กด33 ผลิตโดย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ที่นอกจากจะสวยสั่งได้แล้วนั้น ยังตีบทแตกรับบทสาวน้อยใสซื่อได้ใจทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่สุดๆไปเลย งานนี้ยังต้องขอชมในความแกร่งเกินพิกัดของ “สาวหลิงหลิง” ที่สปิริตแรงกล้าเล่นฉากยาก ทรหดแค่ไหน สู้ตายไม่มีบ่นซักคำ

 ล่าสุดเตรียมตัวเตรียมใจลุ้นไปกับมักกะลีที่รัก “หลิงหลิง” ต้องหนีจากการถูกตามล่าจากอาจารย์หมอผี อาจารย์คง (เกิร์ก ชิลเลอร์) แอนด์เดอะแก๊ง ด็อกเตอร์ลือชัย (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) ที่มาตามจับตัวมักกะลีที่รัก ไปทดลองทางวิทยาศาสตร์ ทำเอาพระเอก ด็อกเตอร์แทนคุณ (แม็ค-วีรคณิศร์) ต้องออกโรงปกป้องเป็นการใหญ่ ซึ่งฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ทะเล จังหวัดชลบุรี “สาวหลิงหลิง” ต้องถูกกระชากลากถูไปกับทราย บอกเลยว่าทั้งร้อนทั้งคัน ทั้งเจ็บตัว นับถือใจ “สาวหลิงหลิง” ที่ยิ้มเข้าฉากลุยงานต่ออย่างเต็มที่ ที่สำคัญยังต้องวิ่งสุดใจ หนีจากหนุ่มๆที่ชายหาด ที่ได้ดมกลิ่นกายของมักกะลีแล้วเกิดอาการยั่วใจ รุมล่าตัว “สาวหลิงหลิง” ยิ่งกว่าฝูงซอมบี้ แต่ถึงจะเหนื่อยขาดใจแค่ไหน “สาวหลิงหลิง” ก็ยังมีแรงมาเล่นนอกฉาก ให้พระเอกรุ่นพี่ “หนุ่มแม็ค” ขี่คอนอกซีน ปล่อยแสงออร่าเคมีดีย์ต่อใจให้แฟนๆละครได้จิ้นต่อ

    

ห้ามพลาดสนุกถึงใจถึงอารมณ์ ฉากเดือดๆริมชายหาด พร้อมส่งกำลังใจให้นางเอกน้องใหม่ “หลิงหลิง” กับละครแฟนตาซียุค5G “มักกะลีที่รัก” เย็นวันศุกร์ที่ 1 เมษายนนี้ และชมต่อเนื่องกันต่อ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 plus