ละคร-Series

“ซี-พฤกษ์ ปลื้มกระแส “Series in Cinema” แฟนคลับแห่ดูซีรีส์ “Remember 15” ตอนจบ ในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เต็มทุกที่นั่ง!!!

1 Mins read

Remember15 SF 03

ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับการฉายซีรีส์เรื่องแรกในโรงภาพยนตร์ ที่ทาง บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิว (Viu) นำซีรีส์แนวระทึกขวัญจาก วิว ออริจินัล (Viu Original) เรื่อง “Remember 15” มาฉายแบบต่อเนื่องทุกสัปดาห์ในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ให้แฟนๆ ได้ดูแบบจอใหญ่คมชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียงกระหึ่มแบบสะใจ และพิเศษสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้กำกับและทีมนักแสดงครบชุดได้มาร่วมชมซีรีส์ตอนจบในโรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับแฟนซีรีส์แบบอบอุ่นเต็มทุกที่นั่ง


สำหรับบรรยากาศการชม Remember 15 ตอนจบ ในโรงภาพยนตร์ นอกจากผู้ชมจะได้ลุ้นกับจุดจบของเรื่องไปพร้อมกับแฟนซีรีส์คนอื่นๆแล้ว ยังได้พบกับผู้กำกับและทีมนักแสดงที่ยกทีมมากันพร้อมหน้า อาทิ คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล, ไป๋- เอกภพ ไป๋อารีย์ ผู้กำกับ, เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เพียว เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ซี พฤกษ์ พานิช, ไข่มุก นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, เอส ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, บอส ดรัณภพ ชามพูนท, ปิ่น ธัญชนก ปการัตน์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, สายรุ้ง ประภากร ไชยรักษ์, ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร, นุ่น กิ่งกาญจน์ บุญมา, และนัท ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์ ซึ่งหลังชมซีรีส์จบ นักแสดงยังได้ร่วมพูดคุยภายในโรงภาพยนตร์ ถึงประสบการณ์การถ่ายทำและเบื้องหลังสุดประทับใจ เป็นการปิดฉากซีรีส์ “Remember 15” อย่างสวยงาม

Remember15 Z

ซีพฤกษ์ พานิช ตัวแทนนักแสดงกล่าวว่า “Remember 15 เป็นงานที่พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก การที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้ฉายที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ นอกจากจะเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้ชมแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่ทำให้เราได้มาพูดคุยและเห็นรีแอคชั่นของคนดู รวมถึงได้รับกำลังใจและฟีดแบ็คที่ดีมากครับ โดยเฉพาะตอนจบในวันนี้ จัดที่โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ เอส เอฟ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนบัตรขายเต็มทุกที่นั่ง ต้องขอขอบคุณ วิว และ เอส เอฟ ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นมา รวมถึงขอขอบคุณแฟนๆ ซีรีส์ Remember 15 ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด หวังว่าในอนาคตเราจะได้มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมแบบนี้กันอีกนะครับ”

          สำหรับแฟนซีรีส์สามารถรับชม Remember 15 ย้อนหลังได้ทาง Viu (วิว)  โดยดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรี ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com และเตรียมพบกับ Series in Cinema เรื่องต่อไปจาก เอส เอฟ และ วิว ออริจินัล (Viu Original) ได้เร็วๆ นี้

ลูกค้า เอส เอฟ ยังสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ ดูแลด้วยใจ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา พร้อมทั้งตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema