ละคร-Series

สมศักดิ์ศรี ผู้จัดฯ ใหม่ ช่อง 3 “เมย์ ปทิดา” ยิ้มปลื้ม “ปมเสน่หา” เปิดตัวสุดปัง! แฟนละครอวย “แพทริเซีย” แซ่บพร้อมฟาด

1 Mins read

เปิดมาก็ครองใจคคนดูได้สำเร็จ สำหรับละครรสแซ่บแนวโรแมนติกดราม่า “ปมเสน่หา” ผลงานการประเดิมเป็นผู้จัดละครช่อง 3 ครั้งแรกของ “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ที่เรียกว่าหายเหนื่อยในการจับคู่ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” รับบทเป็น พายุ หนุ่มนักธุรกิจผลิตพลังงานสะอาด มาประกบ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ที่ฉีกคาแรคเตอร์สลัดลุคได้สำเร็จเรียกว่าสวยแซ่บพร้อมฟาด ในบท “ดร.ปาริฉัตร” ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่กลับมาล้างแค้นเรื่องราวในอดีต สนุกถูกใจแฟนๆ ดันแฮชแท็ก #ปมเสน่หาep1 แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

เปิดปมตอนแรกก็แรงทะลุเข้าไปที่ใจแฟนละครกันแล้ว กับการร่วมงานของพระ-นาง เกรท-แพทริเซีย” ที่แฟนๆ ยกให้เป็นเคมีคู่ใหม่ที่ถูกใจ บทละครก็เข้มข้น สนุก แซ่บ สมการรอคอย! และออร่าชายชั่วของ ตฤณ(ท็อป จรณ) ที่แฟนๆ พร้อมใจสาปส่ง และ 3 สาวปากแซ่บมือตบ แพร์ พิชชาภาโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ไอซ์ อธิชนัน ที่ออกมาแต่ละฉากทำโซเชียลแทบแตก เรียกว่าอินเนอร์จัดเต็มมากๆ ก็ชื่นใจไปตามกัน การันตีจากกระแสในทวิตเตอร์ อาทิ “นักแสดงทุกคนเล่นดีมากอะ มงต้องลงแล้วป่ะนี่แค่epแรกนะ ถึงขั้นต้องลุกไปหยิบยาดมอ่ะ epต่อไปจะขนาดไหนเนี่ย, แพทดูสวยแพงมาก คอสตูมและเมคอัพคือดีมากเรื่องนี้แพทสวยมากกก ลุคไหนก็ดียิ่งเวลาแบบใส่สูทดูภูมิฐานมาก พอใส่แว่นไม่ได้แต่งตัวจริงจังก็น่ารักกกก” 

ตอนแรกได้รับกระแสตอบรับถล่มทลายขนาดนี้ ตอนต่อไปแฟนๆ เตรียมปูเสื่อรอดูได้เลยการล้างแค้นของ “ปาริฉัตร” ที่เธอไม่ได้มาเล่นๆ ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus