ละคร-Series

ร้ายตัวพ่อ! “แอนด์ดรูว์” เปิดฉาก “เงาบุญ” คั่ว 2 สาวสุดแซ่บ “แก้ว อภิรดี – โม อมีนา”

1 Mins read

พร้อมลงจอแล้ว สำหรับละครแนวลึกลับ ชวนติดตาม เรื่อง “เงาบุญ” ของกันตนา ที่นำเสนอเรื่องราวความดี ความชั่ว และผลของการกระทำ ดั่งคำโบราณที่ว่า “ตายไปจะเป็นเปรต” เล่าเรื่องราวของ สิตา หญิงสาวที่ใช้ความดีหาทางปลดปล่อยกรรมชั่วของบุพการีเพื่อให้พ้นทุกข์ แต่กรรมนั้นผู้ใดสร้างมา  ถึงเวลาก็ต้องชดใช้กรรม ส่วนเรื่องนี้ความชั่วชัดเจน เรียกว่าแซ่บแต่ต้นเรื่องต้องยกให้ตัวร้ายอย่างแอนด์ดรูว์ กรเศก ที่ควงความร้ายมาพร้อมกับสาวโม อมีนา

ฉากที่เก็บเบื้องหลังมาฝากเปิดความร้ายแบบแซ่บๆ ของหนุ่มแอนด์ดรูว์ ที่รับบท พงศกร ที่ดูเหมือนจะเข้ามาในบ้านของ สิตา (พิม พิมประภา) เพื่อผลประโยชน์คือสมบัติ และที่ร้ายกว่านั้นก็ยังแอบเป็นชู้รักของรัตติยา (แก้ว อภิรดี) แม่ของสิตาด้วย แต่ความแช่บของตัวร้ายอย่างพงศกรยังไม่จบแค่นั้น เพราะยังมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ อรชุดา (โม อมีนา) ที่ตนแนะนำว่าเป็นน้องสาว และเอาเข้ามาช่วยงานในบริษัท งานนี้ต้องบอกว่าเงื่อนงำความชั่วไม่ได้มีเพียงแค่นี้ ซึ่งต้องติดตาม

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

เรียกว่าเปิดเรื่องมาก็แซ่บเลยสำหรับหนุ่มแอนด์ดรูว์ กรเศก ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แต่ที่เจ้าตัวออกอาการเกร็งชัดเจนก็ตอนที่ต้องเข้าฉากเลิฟเลิฟกับรุ่นพี่ที่เคารพ แก้ว อภิรดี ที่เจ้าตัวออกอาการเกร็งได้ชัดเจน ซึ่งในบทต้องทั้งหอม ทั้งกอด นัวเนีย เมื่อถ่ายเสร็จแอนด์ดรูว์ก็รีบขอโทษขอโพยรุ่นพี่เป็นการใหญ่  ด้านพี่แก้วมือฉมังด้านการแสดงก็บอกไม่เป็นไร เล่นให้เต็มที่ตามบทบาท งานนี้ก็ใช่ว่าจะเป็นเฉพาะตอนเข้าฉากกับพี่แก้วอย่างเดียว เพราะตอนเข้าฉากถึงพริกถึงขิงกับสาวโม อมีนา หนุ่มแอนด์ก็มือไม้สั่นด้วย เหงื่อแตก งานนี้ไม่รู้ว่าแอร์ร้อน หรือเพราะความฮอตของสาวโม ที่เจ้าตัวก็บอกเลยว่าเล่นจริงอะไรจริงไม่ต้องกลัว ผู้กำกับ และทีมงานที่แอบดูทางหน้าเซทถึงกับตั้งฉายาขำขำให้หนุ่มแอนด์ดรูว์ ว่า แอนด์ก้นโด้ง ซึ่งหนุ่มแอนด์ก็ให้เหตุผลว่า ด้วยความเกรงใจสาวๆ กับบทแบบนี้ แม้จะแอบเกร็งๆเพราะเกรงใจ แต่ยังไงบทก็เป็นไปตามบท ด้วยความรมณ์ความร้ายๆ เจ้าเล่ห์ในบทเจ้าตัวไม่อ่อนข้อแน่นอน

ติดตามความร้ายๆ และบทบาทของเหล่าตัวร้ายแสนแซ่บทุกคนที่สุดท้ายจะกลายเป็นเปรต! กันหรือไม่? ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เงาบุญ” ฉากนี้ในตอนแรกวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7เอช ดี กด 35 จ้า.

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]