ละคร-Series

เปิดฉากความหลอน “เงาบุญ” “โม – อมีนา” ผวา แรงใส่ “พิม-พิมประภา” จนผีตาม!

1 Mins read

พร้อมลงจอแล้ว สำหรับละครแนวลึกลับ ชวนติดตาม เรื่อง “เงาบุญ” ของกันตนา ที่นำเสนอเรื่องราวความดี ความชั่ว และผลของการกระทำ ดั่งคำโบราณที่ว่า “ตายไปจะเป็นเปรต” เล่าเรื่องราวของ สิตา หญิงสาวที่ใช้ความดีหาทางปลดปล่อยกรรมชั่วของบุพการีเพื่อให้พ้นทุกข์ แต่กรรมนั้นผู้ใดสร้างมา  ถึงเวลาก็ต้องชดใช้กรรม

ฉากที่เก็บเบื้องหลังมาฝากเป็นตอนแรกที่ สิตา (พิม พิมประภา) กำลังอยู่ในความเศร้าที่ต้องเสียพ่อ (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) ไป ด้วยความมีเงื่อนงำ นอกจากนั้น สิตายังเหมือนมีสัมผัสพิเศษ และได้ยินเสียงประหลาดตลอดเวลา บวกกับหลวงพ่ออาวุธ (โอ๋-ฐาปกรณ์) นั้นได้แวะมาที่บ้าน และทักถึงสัภเวสีที่ติดตาม อรชุดา(โม อมีนา)มา ทำทุกๆคนผวาไปตามๆกัน ยกเว้นสิตาที่กลัวว่าจะเป็นพ่อของตน แต่หลวงพ่อกลับบอกว่ากรรมที่พ่อสิตานั้นทำมีมากนัก และกำลังชดใช้อยู่อย่างทรมาน

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

นาทีนี้คงต้องบอกว่า คนที่หลอนสุดคงจะเป็นสาวโม อมีนา ที่เปิดฉากมาตอนแรก ก็เจอผีตามไปทุกๆที่ งานนี้มีสาเหตุจากความแรงของเจ้าตัวที่ใส่ไม่ยั้งตั้งแต่เปิดเรื่อง แม้ในฉากผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ จะบอกว่าห้ามเห็น ต้องเล่นแบบธรรมชาติสวยๆไป แต่ความจริงๆ คือนักแสดงประกอบที่แต่งหน้าแต่งตัวแบบจัดเต็มความหลอน บวกกับการจัดไฟที่ได้อารมณ์ สาวโมก็แทบกลั้นความกลัวไม่ไหว บอกทีมงานรีบถ่ายรีบไปดีกว่ากับฉากนี้ เพราะเกิดขนลุกๆยังไงไม่รู้ ส่วนสาวพิม พิมประภา นางเอกของเรื่องก็ต้องเป็นคนเดียวที่จิตแข็ง เล่นแบบไม่กลัวผีใดใด งานนี้เจ้าตัวบอกแจอแบบนี้จิตก็แข็งยากอยู่เหมือนกัน ซึ่งถ้าชีวิตจริงมีคนมาทัก ไม่ต้องเห็นเป็นรูปร่างก็คงอยู่ไม่ได้แล้ว มาติดตามกันว่า สาวโม อมีนา จะสลัดผีหลุดไปได้ไหม และเพราะอะไรผีถึงตามติดขนาดนี้ นี่แค่ตอนแรกยังไม่ได้แสดงความร้ายกาจอะไรเท่าไหร่ยังเจอขนาดนี้ ถ้าตอนต่อๆไป รับรอง นางร้ายเรื่องนี้โดนหนักกว่านี้สะใจคนดูแน่นอนจ้า รับประกัน! ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เงาบุญ” ฉากนี้ในตอนแรกวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7เอช ดี กด 35 จ้า.