ละคร-Series

“หุบพญาเสือ” ปังสุดหยุดไม่อยู่ “น้ำ รพีภัทร” โชว์ฝีมือแอ็กชั่น ดราม่าจัดเต็ม

1 Mins read

แรงสุดหยุดไม่ได้แล้วสำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” ที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งสูงถึง 6.0 ติดต่อกัน (ข้อมูลวันที่ 22 และวันที่ 23 เมษายน 2565) และมีผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.8 ล้านคน

หุบพญาเสือ 3 3

โดย น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ซึ่งรับบท เสือไพร จอมโจรคุณธรรม ที่เป็นฮีโร่ในใจของแฟนละคร เปิดใจ การทำงานละครเรื่องนี้เป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย และตั้งใจที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชมและติดตามอย่างต่อเนื่อง

หุบพญาเสือ 1 2

“ผมขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยนะครับ ที่ชื่นชอบในตัวละคร เสือไพร ตัวละครนี้เขาเป็นจอมโจรที่มีคุณธรรมครับ ไม่ชอบรังแกใคร และไม่ชอบเห็นใครถูกรังแก โดยเฉพาะคนที่ร่ำรวย แล้วยังรังแกคนจน ใช้วิธีที่ไม่ยุติธรรม เสือไพรจะไม่ชอบมาก ๆ ในเรื่องนี้ นอกจากตัวละครเสือไพรยังมีคาแรกเตอร์ตัวละครอีกตัวที่ผมอยากให้ติดตามมาก ๆ ครับ เพราะมันค่อนข้างท้าทาย ในด้านการแสดงของผม จะต้องมีฉากดราม่า หนักไหมก็ต้องบอกว่าหนัก อยากให้รอติดตามกันครับ

หุบพญาเสือ 2 2

สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ เต็มไปด้วยความอบอุ่นครับ บรรยากาศในกองคือด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ อย่างตัวผมเวลาเข้าฉากอยู่ในชุมโจรก็จะมีคนอยู่เยอะ ในตลาดคนก็เยอะ แล้วก็หลากหลายวัยด้วยทำให้บรรยากาศในการทำงานคึกคัก สนุกสนานมาก การได้ร่วมงานกับ อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา)  เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) กิฟท์ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์)  โน้ต (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คือทุกคนเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้กำกับ พี่เอก (เอก     รังสิโรจน์) ผมเชื่อว่าทุกคนได้เห็นความตั้งใจทุกอย่างของพี่เขาผ่านผลงานละครเรื่องนี้แน่นอนครับ ส่วนตัวผมเองมีความสุขทุกครั้งที่มากองนะ ยิ่งเวลาได้เจอรุ่นใหญ่ ๆ อย่าง อาเด๋อ (เด๋อ ดอกสะเดา) อาตู้ (ดิเรก อมาตยกุล) หรือ อาหนอม (วิทยา        เจตะภัย) เวลาทุกคนคุยกันคือจะมีมุก มีเรื่องสนุกมาเล่าให้ฟังตลอด ทำให้การทำงานสนุกมากจริง ๆ

ตอนนี้ละครเข้มข้นขึ้นทุกตอน ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชั่นใหญ่ ๆ ฉากดราม่าหนัก ๆ ยังมีออกมาให้ได้เห็นกันแน่นอน ผมฝากทุกคนติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องนะครับ ผมเชื่อว่า หุบพญาเสือ นอกจากจะให้ความสนุก ยังให้แง่คิดอะไรอีกหลายอย่าง เป็นละครที่ครบทุกรส อยากให้มาติดตามชมกันครับ”

หุบพญาเสือ 4 1

และเพื่อให้แฟน ๆ ละคร หุบพญาเสือ ได้ฟินไปกันอย่างเต็มที่ ช่อง 7HD จึงจัดกิจกรรม  Facebook Live : Live From Home พูดคุยสด ! กับนักแสดงจากละคร  หุบพญาเสือ นำทีมโดย อ๊อฟ ชนะพล, เกรซ พัชรสิตา, น้ำ รพีภัทร, อ้น ณศรัณย์ พร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่ง เอก รังสิโรจน์ ที่จะพูดคุยเบื้องหลังการทำงานกว่าจะเป็นละครที่ทุกคนชื่นชอบ ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD

พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV