ละคร-Series

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” สวมบทไบค์เกอร์หนุ่ม แอบเกร็งรับ “มาร์กี้ ราศี” ซ้อนท้าย

1 Mins read

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับนางเอกสาว  “มาร์กี้ ราศรี”  ที่ขอหวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง หลังจากห่างจอไปนานกว่า3ปี รอบนี้ได้ประกบคู่พระเอกเคมีใหม่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ที่มาร่วมงานกับ ทาง ช่อง 3 เป็นครั้งแรก เรียกว่ากระแสปังตั้งแต่ละครยังออกอากาศ ของ ค่าย มาสเตอร์ วัน โดยผู้จัดหนุ่ม “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”  

อย่างฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นตอนย้อนอดีตของ “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี) ยูทูบเบอร์สาวและ ภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ลูกชายเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถ คู่รักนักเดินทางที่ชอบขับรถบิ๊กไบค์ไปเที่ยวช่วยเหลือสังคมตามสถานที่ต่างๆ ก่อนที่จะเลิกรากันไป ซึ่งกว่าจะได้ฉากสวยๆ นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

เริ่มตั้งแต่ตอนอ่านบทมีบทที่พระเอกของเราต้องขับรถบิ๊กไบค์ หนุ่ม “มาร์ช” ก็ลงทุนไปเรียนขับขี่รถอย่างจริงจังอยู่หลายรอบ เพิ่มความชำนาญและปลอดภัย  แต่ถึงจะไปเรียนมาแล้วก็ยังแอบเกิดอาการเกร็งเพราะต้องมีมาร์กี้ซ้อนท้าย มาร์กี้เองก็แอบขู่เล็กน้อยว่าลูกยังเล็กนะเอาดีๆ  แหย่กันขำๆ  ขับรถว่ายากต้องมาเล่นแบบสวีทกันอีก ด้วยความที่ยังไม่คุ้ยเคยกันเท่าไหร่ ก็แอบมีเขินๆกันบ้าง แต่สักพักก็เริ่มไหลลื่น  ยิ่งพอตอนทีมงานใช้เทคนิคพิเศษช่วงที่ไม่ได้ขับรถเอง นี่ไหลลื่นกันสุดๆไปเลย

  ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้ในละคร “มามี้ที่รัก” ตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3 plus