ละคร-Series

“หลิน มชณต” ปลื้มบทบาทเลสเบี้ยนสุดแซ่บ โชว์หวิวสองสาว “โซฟี อัปสรสิริ-ขนมจีน กุลมาศ” ใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอน…ปรารถนาเสน่หา

1 Mins read

รับชมกันไปแล้วสำหรับซีรีส์ร้อนแรงแห่งยุคอย่าง “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4”  โดยความเข้มข้นได้เดินทางมาถึงตอนที่ใช้ชื่อว่า “ปรารถนาเสน่หา”  เรียกได้ว่าผู้ผลิต “ทีวี ธันเดอร์” เป็นผู้นำที่ตีแผ่เรื่องราวความรักหลากหลายเพศอย่างแท้จริง  นอกจากชาว LGBTQ  จะพูดถึงอย่างมากแล้ว บรรดาชายจริงหญิงแท้ก็อินไม่ใช่เล่น เพราะเรื่องราวทั้งหมดสร้างจากเรื่องจริงเจ็บจริงจากคนโสดในรายการ Take Me Out Thailand และ Take Guy Out Thailand ที่ทางทีมงานกลั่นกรองมาแล้วว่าโดน…ใจอย่างแน่นอน

ครั้งนี้ยังได้นักแสดงและยูทูบเบอร์สาวฮอตหน้าเก๋ “หลิน มชณต” มารับบทบาท “ทองกวาว”  เลสเบี้ยนสาวสวยกับความฝันอยากสร้างครอบครัวแบบแม่-แม่-ลูกโดยไม่ง้อผู้ชาย แต่ความรักของเธอไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แม้จะคบหาผู้หญิงด้วยกันแต่สถานะของเธอกลับไม่ชัดเจน  ซึ่งยังเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงของ “หลิน” ที่ต้องมารับบทเลสเบี้ยน แถมออนแอร์ไปได้แค่อีพีเดียวก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี   

เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4 ตอนปรารถนาเสน่หา เป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่หลินรับบทเลสเบี้ยน ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็ตอบรับทันที  คิดว่าเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถ เหมือนเราได้พัฒนาการแสดงไปอีกขั้น ตอนถ่ายทำไม่มีปัญหาอะไรเลย  บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานมากๆ บทของทองกวาวจะเป็นผู้หญิงที่โตมากับพี่สาวที่มีแฟนเป็นทอมทำให้เห็นความรักแบบนี้มาโดยตลอด ผู้ชายส่วนมากเข้ามาก็หวังแต่เรื่องเซ็กส์ เลยลองเปิดใจคบผู้หญิงด้วยกัน แต่ทุกครั้งก็เจออุปสรรคเจอปัญหาตลอด จนสุดท้ายมาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ทองกวาวอยากสร้างครอบครัวไปด้วยกันแบบแม่-แม่-ลูก เพราะไม่ได้ยึดติดว่าครอบครัวต้องลงท้ายด้วยคำว่าพ่อ-แม่-ลูก ก็ต้องเอาใจช่วยทองกวาวแล้วก็ฝากติดตามผลงานของหลินด้วยนะคะ”

นักแสดงนำขึ้นชื่อว่าแซ่บแล้วแต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง “โซฟี อัปสรสิริ”, “ขนมจีน กุลมาศ”, “ยิม ธัญญะ”, “ปาร์ค ภานุภัทร”, “ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย” ฯลฯ ร่วมแสดง ติดตามให้กำลังใจ “หลิน” และ “ทองกวาว” ไปพร้อมๆ กัน ใน “เสน่หาสตอรี่ ซีซั่น 4” ตอนปรารถนาเสน่หา รับชมย้อนหลัง EP.1 ได้ทาง AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial