ละคร-Series

“เคน ภูภูมิ”ปลื้ม ละคร“หัวใจรักพิทักษ์เธอ”กระแสดี!! ดูย้อนหลัง ลุ้นความสนุกที่แรก บนTrue ID

1 Mins read

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ละครโรแมนติกแอ็คชั่น“หัวใจรักพิทักษ์เธอ”  ที่ได้พระเอกหนุ่มเคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาคมาประกบนางเอกสาววิว-วรรณรท สนธิไชยเป็นครั้งแรกที่  ซึ่งกำลังออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร์ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31  โดยล่าสุดช่องวัน 31ได้จับมือกับTrueIDมอบความสุขความสนุกให้แฟนๆได้ดูย้อนหลัง ที่แรก ที่เดียว ก่อนใคร !! ที่ TrueIDตั้งแต่เวลา 23.20 น. งานนี้หนุ่มเคน เลยออกมาเล่าถึงเบื้องหลังการทำงาน  และความสนุกของละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

เคน

“เป็นการมาร่วมงานกับทางช่องวัน 31ครั้งแรกเลยครับ รู้สึกประทับใจในการทำงาน  และสนุกกับการมากองถ่ายละครมากๆ แม้ว่าในเรื่องนี้จะมีคิวบู๊ค่อนข้างมาก แต่ก็ยังมีความโรแมนติก มีความคอมเมดี้เข้ามารวมอยู่ด้วย เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละคร“เทวัญ”ที่ผมแสดงจะค่อนข้างขี้เล่น ทะเล้น และชอบแกล้งนางเอก (วิว วรรณรท)ก็ถือเป็นบทบาทใหม่สำหรับผม ที่คนดูไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นละครโรแมนติกแอ็คชั่น แต่น่ารัก มีโมเม้นต์ความน่ารัก เลยออกมาค่อนข้างลงตัว   เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ผมชอบนะครับ เวลาที่ได้แสดงก็จะรู้สึกดี สนุกและมีความสุขที่ได้เป็นตัวละครตัวนี้ครับ ตอนนี้ออกอากาศไปแล้ว กระแสตอบรับจากแฟนๆ  ก็ดีเลยครับ หลายคนก็ชมว่าเคมีการแสดงที่เล่นคู่กับวิว ดูน่ารักเข้าขากันดีได้เห็นผมในคาแรคเตอร์ใหม่ที่ดูสบายๆ กวนๆ  ไม่ต้องเครียดหรือดราม่าเยอะเหมือนที่ผ่านมา(หัวเราะ) ซึ่งทุกคอมเมนต์จากแฟนๆถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยตามเชียร์ผมด้วยครับ  สุดท้ายก็อยากให้ติดตามชมละคร“หัวใจรักพิทักษ์เธอ” กันเยอะๆ นะครับ  ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31และสามารถชมย้อนหลังกันได้ที่TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 น. หลังละครออกอากาศ ได้เลยครับ” 

   สามารถรับชมละคร“หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueIDผ่าน3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 23.20 น.  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และความบันเทิงในที่เดียว ได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official