ละคร-Series

“ปมเสน่หา” ตอนก่อนจบ พีคมาก “ท็อป-โยเกิร์ต” เตรียมรับผลกรรม

1 Mins read

กำลังพีคมากสำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง ที่เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้าย  

ตอนก่อนจบของละคร เปิดปมทุกอย่างเมื่อตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์) โดนแฉกลางงานรับรางวัลพนักงานดีเด่นว่าเป็นผู้ที่โกงเงินบริษัทภูวริชหลายร้อยล้านบาท โดยมีทรงธรรม(เวนส์ ฟอลโคเนอร์) อดีตผู้บริหารด้านการเงินที่เคยร่วมมือกัน และ ลิลลี่(เบสท์ ชนิดาภา) รวมทั้งปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) เป็นเป็นมอบหลักฐานสำคัญให้ พายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) และย่าพุ่ม(อิ๊ด ดวงใจ หทัยกาญจน์) ตฤณ จนมุม รีบหนีออกจากบริษัท ขณะที่อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม) เอาปืนจะไปยิงตฤณ เพราะโมโหคิดว่าตฤณไปแฉเรื่องงานผิดกฏหมายของเธอ แต่ศักดิ์สันต์(เฟิร์ส เอกพงศ์)มาห้ามไว้ ทำให้โดนยิงบาดเจ็บสาหัส อัปสรโดนตำรวจจับหลายคดี

ตฤณ รถชนอาการสาหัส ผลกรรมของแต่ละคนกำลังตามทัน บทสรุปชีวิตของพิมพ์อัปสร และ ตฤณ จะเป็นอย่างไร ขณะเดียวกัน ความรักของพายุกับ ปาริฉัตร ก็ไปกันต่อไม่ได้กอดลากันเป็นครั้งสุดท้าย ความรักของทั้งคู่ จะเป็นเส้นขนาน ไปกันต่อไม่ได้จริงหรือ บทสรุปของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร พลาดไม่ได้ตอนก่อนอวสาน สนุกมากจริงๆ 

ตามชมละคร “ปมเสน่หา” วันพฤหัสที่  19  พฤษภาคมนี้ เวลาเวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus