ละคร-Series

พิ้งกี้ – เอี๊ยง วางมวย ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ตอน รักซับซ้อน

1 Mins read

จากสงครามน้ำลายด่าสาดใส่กันแบบไม่มีใครยอมใครดูท่าศึกครั้งนี้จะจบกันแบบสันติวิธีไม่ได้แล้ว เมื่อ เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ สุดจะทนกับความร้ายของ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ไม่ยอมหยุดตาม จิกกัด ทำร้ายหัวใจของตัวเองสักที ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน  รักซับซ้อน  ผลิตโดย เช้นจ์2561  พฤษก์ (เอี้ยง) บุกไปหา มะปราง ถึงที่บ้านจัดแม่ไม้มวยไทยประเคนใส่ มะปราง ชุดใหญ่ไฟกระพริบ 

           ซึ่งเรื่องราวมาถึงตอนที่ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) เข้าไปหาภาพบาดตาบาดใจ วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) กำลังนอนกอดอยู่กับ อ้น (จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ในห้องนอนของตัวเองที่คอนโด ทำให้ พฤษก์ สติหลุดหมดความอดทนกับแผนร้ายที่ มะปราง ทำกับตัวเองเลยตรงดิ่งไปหา มะปราง ถึงที่บ้าน ซึ่งพอเจอหน้ากันทั้งคู่ก็ปะทะอารมณ์กันอย่างหนัก สาดสงครามน้ำลายใส่กันแบบไม่ยั้ง จนขึ้นขั้นวางมวยกัน  

           ยกกองไปปักหลักถ่ายกันที่บ้านหรู ย่านสาย 2  ในฉากนี้ ผู้กำกับฝีมือเฉียบ พี่กู่ เอกสิทธิ์ ติวเข้มให้กับ พิ้งกี้ และ เอี๊ยง ได้เข้าประกบแบบชิดใกล้เพราะในซีนนี้ ทั้งคู่ต้องใส่อารมณ์เต็มที่เหมือนยืนอยู่บนเวทีมวย พอบรีฟเสร็จด้วยความห่วงใย พี่กู่ จึงเข้าฉากซ้อมให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนสั่งสับสเลทเริ่มถ่ายจริง เอี๊ยง ที่เดินเข้ามาในบ้านหา พิ้งกี้ ด้วยอารมณ์มาคุร้อนระอุพร้อมระเบิด พอได้เจอหน้า มะปราง (พิ้งกี้) ที่ทำท่ากล้าๆกลัวๆแต่ก็ยังกวนประสาทจิกหัวด่าพร้อมตบฟาดลงไปที่หน้าของ เอี๊ยง แบบไม่ยั้งมือฟาดมา เอี๊ยง ก็ได้ฟาดกลับไม่โกงแถมประเคนแม่ไม้มวยไทยใส่ไปแบบชุดใหญ่ เรียกว่า ฉากนี้ใครอยู่มุมไหนข้างไหนชูป้ายไฟยกเชียร์กันได้เลย เพราะทั้งคู่แสดงได้ถึงบท โดนใจ เข้าถึงอารมณ์สุดๆ แต่พอ ผู้กำกับ สั่งคัท !! ทั้ง พิ้งกี้ และ เอี๊ยง ก็ปรี่เข้ากอดกันอย่างห่วงใย แต่ต้องขอยกนิ้วใหญ่กับฉากนี้ของทั้งคู่ที่แสดงได้นเด็ดดวงถึงใจแบบเต็ม 10 ไม่หัก 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

            เมื่อความจริงใกล้เฉลย พฤษก์ จะตาสว่างได้ หรือ ไม่  ติดตามชมได้ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25