ละคร-Series

พกพาความเร้าร้อนมาเต็มอัตรา !! พี่เลี้ยงสุดเฟียส พิม พิมประภา ที่พาเอาหัวใจ สน ยุกต์ ร้อนรุม ในซีรีส์ โฉมโฉด Ep.3

1 Mins read

ฮอตทุกฉาก แซ่บทุกซีน ดูแล้วทิ้งปมให้เอ๊ะ?? ทิ้งประเด็นให้สงสัยเยอะมาก !! จริงๆ สำหรับในซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่องแรก ของ CHANGE2561  “โฉมโฉด” ที่ตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึง Ep.3 แล้ว หลังจากได้เปิดตัวพี่เลี้ยงสุดเฟียสให้ได้ตะลึงในโฉมงามของ ฟ้า (พิม พิมประภา) ที่ตกดึกทีไรพาแฟนๆลุ้นทุกทีว่าจะชวน หมอวันพิชิต (สน ยุกต์ ) เจ้านายไปหาอะไรแก้หิวกันรอบดึก ซึ่งมีจุดนัดพบคือ ตู้เย็นหรือเปล่า  และพี่เลี้ยงที่สวยเกินเบอร์คนนี้ทำไมดูๆแล้วช่างมีปริศนาอะไรซ่อนอยู่มากมายซะเหลือเกิน เธอจะมาดี หรือจะมาร้ายกันแน่ ?? 

     ซึ่งเรื่องนี้ สาวพิม พิมประภา เผยว่า รับบท ฟ้า นะคะ ในเรื่องนี้ ต้องบอกว่าทุก Ep. เข้มข้นน่าติดตามมาก ซึ่งใน Ep. นี้ ฟ้า ก็ได้เข้ามาเป็น พี่เลี้ยงเพื่อช่วยดูแล น้องของขวัญ (น้องขวัญ ปวริศา) ลูกสาวของ อาจารีย์ (กรีน อัษฎาพร) ซึ่งหลายคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหม ว่า ฟ้า เขาคิดอะไรอยู่และจะมาทำอะไรงั้นต้องติดตามรับชมนะคะ  สำหรับ โฉมโฉด เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามชวนให้ลุ้นทุกตอนแน่นอน ตัวละครทุกตัวมีปมให้ค้นหา นักแสดงทีมงานทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ฝากด้วยนะคะ

      และสำหรับ  Ep.3 นี้ นอกจากต้องตามลุ้นว่า ฟัา เข้ามาเป็นพี่เลี้ยงเพื่อหวังอะไรกันแน่แล้ว เราจะได้เห็นจุดกำเนิดความสัมพันธ์ของ หมอวันพิชิต และ ป้านวล (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ว่าจุดเริ่มต้นของคืออะไร ?? รับชมพร้อมกันได้ในซีรีส์      โฉมโฉด วัน เสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้  เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น