ละคร-Series

“พิม”ปรี๊ดแตกเจอ“โบว์-คารีสา”อ่อย“ลิฟท์”คาตา

1 Mins read

 เมื่อสองแม่ลูก “โบว์-เบญจศิริ” และ “คารีสา สปริงเก็ตต์” คิดจะลองดีกับแม่เมือง อย่าง “พิม-พิมพ์พรรณ”  เพราะเจอสองแม่ลูกไปยั่วยวนสามี อย่าง “ลิฟท์-สุพจน์” คาตา ในละคร เล่ห์ลุนตยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้มีหรือจะปล่อยให้เสี้ยนหนามมาตำใจ เลยสั่งให้ เจ้าหญิงผู้แสนดีอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์” เอามีดมาตัดลิ้น เบื้องหลังเรียกว่ามันส์ครบรสถึงใจ เพราะซีนนี้ มีแต่ตัวแม่ ที่มาปะทะคารมณ์แบบจัดเต็ม ภาพจะสุดติ่งแค่ไหน ไปดูกัน

       เป็นฉากที่ เนงลีโอ(อ้วน) เห็น ยองตยา(คารีสา) และยองตมาน (โบว์) กำลังมาทำรุ่มร่าม กับเจ้าจา(ลิฟท์) จึงนำเรื่องไปทูลให้เจ้าแสนดา(พิม)ฟัง เจ้าแสนดาโกรธมาก เพราะเคยเตือนสองแม่ลูกว่าอย่ามายุ่งกับเจ้าจา จึงรีบมุ่งหน้าไปหาสองแม่ลูกที่ตำหนักของเจ้าหญิงมินพยู (ยุ้ย)เจ้าแสนดาโกรธมากที่สองแม่ลูกคิดลองดี จึงสั่งให้มินพยูไปหยิบมีดเพื่อมาตัดลิ้น สองแม่ลูก 

       เบื้องหลังฉากนี้ พูดเลยว่า ความร้อนของสภาพอากาศดร็อปลงในพริบตา เมื่อเจอความร้อนแรงของซีนนี้ เมื่อตัวแม่ พิม โบว์ ยุ้ย อ้วน  ต้องมาปะทะคารมณ์เดือดสาดพลังแบบจัดเต็ม ทำให้ คารีสา น้องเล็กสุดถึงขั้นเกิดอาการประหม่าเบา ๆ  แต่ก็ขอสู้ชนิดที่เรียกว่า ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายคาซีน แน่นอน เพราะอินเนอร์ของคารีสา ไม่แพ้รุ่นพี่ตัวแม่ ๆ เลยทีเดียว ด้านยุ้ย ที่ในซีนบทพูดไม่เยอะ แต่ก็ต้องทำอารมณ์สีหน้า น่าสงสาร จะห้าม แต่ก็ห้ามไม่ได้ ส่วนพิม ก็งัดความเกรี้ยวกราดใส่ในซีนจัดเต็มถลึงตา ด่ากราด ไม่ไว้หน้าใคร ขอจิกหัวโบว์ ตบถีบ ให้หายแค้น ส่วนโบว์ ก็ต้องทำใจดีสู้เสื้อขั้นสุดทั้งกลัวทั้งโกรธ  และช็อตที่พิมต้องเอามีดจะมาตัดลิ้น ก็ทำเอาโบว์เสียววาบ ด้วยจังหวะชุลมุน ถ้าไม่ระวังให้ดีอาจจะผิดคิวได้ เรียกว่าต้องมีสติ ทุกย่างก้าว นี่แหละที่เค้าเรียกว่า มืออาชีพ 

     เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร หรือสองแม่ลูกจะชะตาขาดซะแล้ว ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เล่ห์ลุนตยา วันพฤหัสบดี ที่ 2 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQiyi