ละคร-Series

ส่องแฟชั่นเทรนด์สีเขียว “แก้ม ญาณิศา ” สวย สดใส

1 Mins read

 ช่วงนี้แฟชั่นเทรนสีเขียวกำลังมา ซึ่งวันนี้จะพามาส่องแฟชั่นสวยๆของสาวแก้มในชุดสีเขียวสดใส เรียบๆหรู ดูดี เข้ากับสไตล์ โดยแก้มเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความทันสมัย อัพเดทเทรนใหม่ๆ มีแฟชั่นการแต่งตัวที่อัพเดทใหม่ๆในไอจีอยู่เสมอ ด้วยบุคลิคส่วนตัวที่โดดเด่นด้วยรอยยิ้มแสนหวาน บุคลิคสดใส ร่าเริง มีเสน่ห์ ที่หลายๆคนคุ้นหน้ามาแล้วจากผลงานละครล่าสุด พยัคฆ์ยี่เก หรือจะเป็นงานถ่ายแบบต่างๆ โฆษณาบีทาเก้น ที่ได้เห็นทางหน้าจอไปบ้างแล้ว         

ด้วยไลฟสไตล์ความเป็นตัวเองที่โดดเด่น การพูด การวางตัว ความมีเสน่ห์ รอยยิ้ม สวยได้ น่ารักได้ ทำให้บุคคลิคที่ดูไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนๆ ก็จะมีความแมทอยู่เสมอ มีความสดใส ซึ่งไลฟสไตล์ของแก้มคือเวลาว่างจะชอบการถ่ายรูป ทำให้มีมุมมองการคลีเอทตัวเองให้เข้ากับสถานที่ การแต่งตัว ออกมาได้อย่างดี ชอบไปคาเฟ่ถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ        “แก้ม ญาณิศา”เข้าวงการด้วยการติด 1 ใน 10 คนสุดท้าย ของการประกวด Thai Supermodel 2018 และตำแหน่งผิวสวยใสสุขภาพดี ทั้งยังความสามารถรอบด้าน สวย หวาน เก่ง  สาวสวยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ2 รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งมีความสามารถพิเศษเล่นยิมนาสติก


        ช่วงนี้จะได้เห็นแก้ม ญาณิศา ตามหน้าจอทีวีกันไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาที่ออนแอร์อยู่และผลงานละครที่มีอย่างต่อเนื่อง กับทางช่อง7 บู๊ได้ หวาน ดราม่า บทบาทที่หลากหลายตอนนี้แก้มเป็นมีผลงานที่กำลังถ่ายทำกับทางช่อง7 อยู่2เรื่องคือชาติพยัคฆ์คมนักเลง ที่กำลังถ่ายทำ และเรื่องป้อมปางบรรพ์ ซึ่งจะได้ชมกันในเร็วๆนี้ และสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และไลฟสไตล์ของแก้มได้ที่ไอจี @gam_yanissa