ละคร-Series

คนใกล้ตัวสุดท้ายร้ายที่สุด !! กรีน รู้ความจริง กิ๊ฟ น้องสาวต่างแม่ของตัวเองแอบมีความสัมพันธ์ลับกับ สน ใน โฉมโฉด Ep.8

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

หัวใจเหนื่อยล้าแบบไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว สำหรับ อาจารีย์ (กรีน อัษฎาพร) หลังจากที่ได้รู้ว่าสามีของตัวเอง      หมอวันพิชิต ( สน ยุกต์ ) ทรยศหักหลังไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นมากมายแล้ว ยังวางยาเธออีกทำให้ อาจารีย์ ต้องเก็บทนอยู่เพียงลำพังกับความเจ็บปวดกับสิ่งที่ได้รับรู้อย่างทุกข์ระทม ในซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น “โฉมโฉด” ผลิตโดย CHANGE2561 

      ซึ่งใน Ep.8 นี้ จะได้เห็นว่าหัวใจของ อาจารีย์ ที่ต้องจะต้องทำให้แข็งดั่งหินผาทั้งๆที่มันแตกสลายจนแทบไม่มีชิ้นดี หลังจากที่ได้รับรู้แน่ชัดแล้วว่ายาที่ หมอวัน สามีสุดที่รักจัดให้กินทุกวันเป็นยากล่อมประสาททำร้ายร่างกายของตัวเอง ซึ่งทำให้ อาจารีย์ คิดหาคำตอบเท่าไรก็ไม่เจอว่าทำไม หมอวัน ต้องทำกับตัวเองแบบนี้ แล้วยังต้องมาเจอเรื่องที่ทำให้ต้องช็อคหนักอีกเรื่องเมื่อ อาจารีย์ รู้ว่า เอมจิต (กิ๊ฟ สิรินาถ)  น้องสาวต่างแม่ แอบมีความสัมพันธ์ลับกับสามีตัวเอง

   เรื่องราวมากมายเกิดขึ้นจนวุ่นวายแต่คนที่รับรู้เรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด คือ อาจารีย์ เพียงคนเดียวงานนี้ เธอจะแก้ปมปัญหาที่เกิดขึ้นได้หรือไป และจะกลับไปหาต้นตอของปัญหาเจอหรือเปล่า ติดตามชมได้ใน โฉมโฉด วัน เสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม นี้  เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 และ ดูย้อนหลังฟรี เวลา 23.00 น. ที่ AIS PLAY เท่านั้น