ละคร-Series

“พลอย”ปรับโหมดเป็นคนดีเขิน “ไต้ฝุ่น”ตามจีบใน “หมอลำซัมเมอร์”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

DSCF8029

ช่วงหลังๆนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “พลอยรัญดภา มันตะลัมพะ” จะได้รับแต่บทร้ายๆ แซ่บๆ เกือบจะทำให้แฟนๆจำแต่ภาพร้ายๆซะแล้ว กลับมาคราวนี้ในละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” สาวพลอยเลยขอปรับโหมดกลับมาเล่นเป็นคนดีบ้าง แต่เป็นคนดีที่สู้คน เก่ง นิสัยแมนๆ แถมยังมีชายหนุ่มหน้าตาดีอย่าง “ไต้ฝุ่นตากเพชร เลขาวิจิตร” มาตามขายขนมจีบอีก งานนี้ทำเอาสาวพลอยถึงกับออกอาการเขินอาย แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

IMG 0149

สาวพลอย เผยว่า “เอาจริงๆนะคะ พอรู้ว่าจะได้มาเล่นละครเรื่องนี้ พลอยแฮปปี้มาก เพราะเป็นละครที่พลอยประทับใจมากตั้งแต่เด็กๆ ถือว่าเราโชคดีมากที่ได้มาเล่นในเรื่องนี้ กับบทของ “ทัสนา” ที่เป็นคนดี สู้คน เก่ง เอาตัวรอดได้ดี นิสัยแมนๆ ซึ่งตรงกับนิสัยของพลอยเลย ทำให้เราสามารถถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องดีไซน์อะไรเยอะ แค่เล่นให้เป็นตัวเองที่สุดก็พอ เรื่องนี้พลอยได้กลับมาเล่นเป็นคนดีกับเขาแล้ว หลังจากห่างหายไปนาน เลยทำให้เราต้องปรับเรื่องของการใช้สายตาและน้ำเสียงให้ดูซอฟลง แต่บางทีก็แอบมีหลุดๆบ้าง จนพี่ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร ผู้กำกับ ต้องคอยสะกิดเตือนว่าพลอยดุไปแล้วนะ(หัวเราะ) เราก็จะค่อยดึงตัวเองกลับมาค่ะ แต่โชคดีที่พลอยได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไต้ฝุ่นอีกครั้ง

หลังจากเรื่องที่แล้วทำให้เราเป็นคู่จิ้นกัน แฟนๆก็คงน่าจะถูกใจ แล้วก็คงแอบสะใจด้วย เพราะเรื่องนี้พลอยได้มีโอกาสเอาคืนพี่ไต้ฝุ่น คือเรื่องที่แล้วพลอยเป็นคนตามจีบเขา แต่มาเรื่องนี้เขาต้องเป็นฝ่ายมาตามจีบพลอย(หัวเราะ)พลอยเลยต้องแกล้งให้สุดค่ะ แต่เอาจริงๆเวลาเข้าฉากหวานๆกับพี่ไต้ฝุ่นพลอยก็แอบมีเขินบ้างนะ เพราะพี่ไต้ฝุ่นเป็นคนที่หน้าตากรุ่มกริ่ม แววตายิ้มๆ เวลาที่เราต้องจ้องหน้ากันหรือใกล้ชิดกัน ก็ทำเอาพลอยหวั่นๆได้ไม่น้อย มีหลุดเขินอยู่บ่อยๆ แล้วพอรู้ว่าเราเขินพี่ไต้ฝุ่นก็จะยิ่งชอบใจก็ยิ่งแกล้งเราหนักขึ้น ทำเอาเราไปแทบไม่เป็นเลยจริงๆนะ ยังไงก็ฝากเชียร์คู่ของพลอยกับพี่ไต้ฝุ่นด้วยนะคะ รับรองว่าแฟนๆดูแล้วต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของคู่เราแน่นอนค่ะ ติดตามได้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35”