ละคร-Series

“สกาย” ตบหน้า “บิ๊กเอ็ม” ฉาดใหญ่ฉีกสัญญาโผหา “พล”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

 อ้าวเฮ้ย!!!ไม่เป็นอย่างที่คุยกันไว้ สำหรับนางเอกซุปตาร์หมอลำ “สกาย มาเรีย” ที่ฉีกสัญญาค่ายเพลงของพระเอกหนุ่มสุดคูล “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” โผไปซบค่ายเพลงของหนุ่มร้ายๆ “พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล” ที่เป็นคู่แข่งซะงั้น ทำแบบนี้ไม่ไว้หน้าหนุ่มบิ๊กเอ็มซะเลย ในละครสุดฮอตในตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

ฉากนี้เป็นตอนที่แอนนี่(สกาย มาเรีย)วางแผนฉีกหน้าคมกฤช(พล-พูลภัทร)โดยร่วมมือกับสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)จัดละครฉากใหญ่  ด้วยการฉีกสัญญาค่ายของสัตยาแล้วโผไปซบอกค่ายซอลต้าเรคคอร์ดของคมกฤชแถมสัตยายังยอมโดนแอนนี่ตบหน้าโชว์อีก เพื่อสร้างความมั่นใจต่อหน้าคมกฤช ซึ่งยายดวง(สุนารี ราชสีมา) ดาวเรือง(หลิน-ณุศรา)และลุกส์(อั๋น-โอลิเวอร์)ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ Studio28 เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงมากฝีมือทั้งที ซีนนี้ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ เลยขอให้บิ๊กเอ็มกับสกาย เล่น 2 แบบ 2 สไตล์ เอาแบบจริงจังหนักแน่น กับแบบละครเวที เล่นให้โอเวอร์แอ็คติ้งไปเลย ผกก.ขอทั้งที ทั้ง 2 คนเลยจัดให้ หลังจากที่ซักซ้อมคิว ต่อบทกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง  เริ่มที่บิ๊กเอ็มบุกมาตามตัวสกายถึงถิ่นของพล โดยมีกองสนับสนุนอย่าง พี่สุนารี พี่หลิน พี่อั๋น มาสมทบทีมอีกแรง พยายามถามหาเหตุผลจากสกาย สกายไม่สนใจแถมยังต่อว่าบิ๊กเอ็ม ถึงขั้นตบหน้าบิ๊กเอ็มฉาดใหญ่ด้วยความไม่พอใจ พลที่ยืนมองถึงกับอมยิ้มสะใจ ที่ปั่นสกายกับบิ๊กเอ็มแตกหักกันได้

ทั้งสองคนใส่อารมณ์กันแบบเต็มที่เล่นเทคเดียวผ่าน จนมาถึงสไตล์การเล่นแบบละครเวที ที่ผกก.รีเควสเป็นพิเศษ ทั้งบิ๊กเอ็มกับสกาย ไม่ได้มีการนัดหมายกันว่าจะเล่นยังไง สกายเลยเปิดก่อนโชว์ศักยภาพให้บิ๊กเอ็มเห็นว่าเธอจัดใหญ่จัดเต็มแค่ไหน มาทั้งสีหน้า ท่าทางและน้ำเสียงที่ดูยิ่งใหญ่ บิ๊กเอ็มก็ไม่น้อยหน้างัดวิชาการแสดงทุกแขนงมาใส่ในซีนนี้ ทำเสียงเล็กเสียงน้อย ยิ่งตอนที่สกายต้องตบหน้าบิ๊กเอ็ม สกายก็เล่นได้โอเวอร์มาก จนเกือบจะทำเอาบิ๊กเอ็มหลุดขำ โชคดีที่ควบคุมสติเอาไว้ได้อยู่อยู่แสดงสีหน้าเจ็บปวดแบบสุดๆ ทำเอาพี่สุนารี พล พี่หลิน และพี่อั๋น ที่เข้าฉากด้วยกลั้นขำกันตัวโยง กว่าจะถ่ายทำคัดพิเศษนี้เสร็จ ผกก.นั่งหัวเราะชอบใจยกใหญ่ ชื่นชมในความกล้าเล่นของบิ๊กเอ็มกับสกาย

ส่วนทีมงานที่อยู่หลังกอง นั่งขำน้ำตาเล็ด ท้องคัดท้องแข็งกันไปเป็นแถบๆ ไม่อยากให้พลาดชมฉากเด็ดฉากนี้เลยในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 13 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 รับรองว่าต้องม่วนคักๆแน่นอน