ละคร-Series

“สกาย” ตาวาวจ้องซิกแพค “บิ๊กเอ็ม”เปิดคอร์สออกกำลังกายสร้างภูมิรัก !!!

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

 ฝ่ามรสุมเรื่องร้ายๆกันมาเยอะแล้ว สำหรับคู่จิ้นฟินเวอร์ “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” และ “สกาย มาเรีย” ในละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเปลี่ยนโหมดมาเสิร์ฟความหวาน น่ารักมุ้งมิ้ง  แถมโชว์ซิกแพค กล้ามโตๆของพระเอก ให้แฟนๆพอได้อมยิ้ม กรุ้มกริ่ม กระชุ่มกระชวย กันบ้าง

  ฉากนี้เป็นตอนที่แอนนี่(สกาย มาเรีย) ต้องการความชัดเจนจากสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)ว่าคบเธอในสถานะไหน ระหว่างที่สัตยากำลังออกกำลังกาย ถอดเสื้อยกเวทอยู่ แอนนี่เห็นถึงกับจ้องตาเป็นมันส์ ก่อนสัตยาจะหันมาเจอ เลยต้องรีบเอาเสื้อมาใส่ กลบเกลื่อนความเขิน แอนนี่เลยถามสัตยาว่าที่เอากล่องดนตรีมาให้ในสถานะอะไร สัตยาก็ตอบตรงว่าในสถานะแฟน ทำเอาแอนนี่หัวใจพองโต หลังจากนั้นก็ชวนกันออกกำลังกายแบบแพ็คคู่ ฟิวแฟน

  เบื้องหลังซีนนี้บอกเลยว่าแฟนๆต้องฟินจิกหมอนแน่นอน เพราะ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร”        ผู้กำกับ ขอคืนกำไรให้แฟนๆ ด้วยการจับบิ๊กเอ็มถอดเสื้อโชว์ซิกแพคพร้อมกล้ามโตๆ ออกกำลังกายซะเลย ระหว่างตอนที่ซ้อมบล๊อกกิ้ง ทีมงานสาวๆทั้งแท้และเทียมต่างก็รุมล้อมดูแล ซับหน้า ซับเหงื่อ กางร่มให้บิ๊กเอ็มไม่ห่าง หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่สกายจะได้โชว์ความหวานใส่บิ๊กเอ็มบ้าง หลังจากยืนดูบิ๊กเอ็มออกกำลังกาย เหงื่อท่วมตัว ด้วยความฟินเป็นอาหารตาสักพัก จนบิ๊กเอ็มหันมาสบตา แทนที่สกายจะเขินอายแบบนางเอกไทย แต่กลับจ้องตาลุกวาวใส่ นี่สิคือตัวแทนสาวไทยยุคใหม่จริงๆ

ทำเอาบิ๊กเอ็มเขินหน้าแดงแจ๋รีบคว้าเสื้อมาใส่ ก่อนที่สกายจะเปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับกล่องดนตรีที่บิ๊กเอ็มเอามาให้ในสถานะอะไร ไหนๆก็ไหนๆแล้วบิ๊กเอ็มเลยเปิดปากยอมรับตรงๆกับสกายว่า ชอบ ยิ่งทำให้หัวใจของสกายพองโต เลือดสูบฉีดหน้าจนแดงแจ๋กว่าบิ๊กเอ็มอีกคราวนี้ บิดตัวไปมา ทำอะไรไม่ถูก โชคดีที่ผกก.สั่งคัทซะก่อน ไม่งั้นสกายคงละลายตรงหน้าบิ๊กเอ็มแน่ๆ แต่ก็ยังไม่หน่ำใจ ผกก. ไหนๆจะฟินก็ต้องเอาให้สุด สั่งให้บิ๊กเอ็มกับสกายเข้าคอร์สออกกำลังกายฟิวคู่รักซะเลย ซึ่งแต่ละท่าที่จัดให้มันช่างน่ารักเกินต้านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซิทอัพส่งเวทให้กัน หรือจะเป็นแพลงกิ้งเตะสลับมือ

โชว์ทั้งความแข็งแกร่งของบอดี้แล้วยังโชว์ความหวาน จ้องตากันเอย จับมือกันเอย แบบนี้แฟนๆตายอย่างสงบศพสีชมพูแน่นอน ห้ามพลาดฉากเปิดใจฉากนี้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด 35 เด็ดขาด