ละคร-Series

ชีวิตสู้กลับ “แอน-สิเรียม” ร้องโฮ ล้มทั้งยืนกอดคอลูกร่ำไห้ หลังโรงงานไฟไหม้ หมดตัว

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

สัปดาห์นี้บอกได้คำเดียวว่าดราม่าหนัก  สำหรับละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะล่าสุด จันทร์ที่รับบทโดย “แอน-สิเรียม”  เจอบททดสอบของชีวิตครั้งสำคัญ หลังโดนศัตรูนัมเบอร์วัน “แพร-ชัญญพัชร์” วางเพลิงเผาโรงงาน แถมเกือบทำให้ หมวย น้องสาวคนเล็ก “ซาร่า-ชัชชญา” เกือบตายในกองไฟ ซ้ำหนัก เมื่อลูกชาย “ปรัชญ์ ปรมิณ” หวังพาไปพึ่งสะใภ้ “ผ้าแพร-ธรัญญ่า” ชั่วคราว ก็โดนดูแคลน ให้ไปอยู่เรือนคนใช้ เบื้องหลังซีนนี้ครบรสหลากอารมณ์ และเป็นซีนที่ขนทัพลูก ๆ ของจันทร์มาครบ ทีม จะดราม่ากันจนน้ำตาเอ่อล้นจอแค่ไหนไปดูกัน

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 79
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

เป็นฉากที่ดาว(แพร) วางแผนเผาโรงงานจันทร์(แอน) ไม้(ภูมิ) ดวงใจ(ฟิล์ม) กล้า(ปรัชญ์) ตกใจมาก กำลังจะหนี แต่ลืมไปว่าหมวย(ซาร่า) ติดอยู่ข้างใน จันทร์วิ่งอย่างไม่คิดชีวิตบุกเข้าไปช่วยหมวยทันที หมวยเกือบถูกไฟคลอกตาย จันทร์ รอดมาได้มองไปที่โรงงานแทบล้มทั้งยืน เพราะชีวิตกลับมาหมดตัวอีกครั้ง กล้า เลยพามาอยู่บ้านของแพรว(ผ้าแพร) ภรรยากล้า แต่แพรวก็ทำท่ารังเกียจ ดูแคลน จันทร์ตัดพ้อขอโทษที่ทำตัวเป็นภาระให้กับกล้า จนลูก ๆ ทะเลาะกัน ดูเหมือนมรสุมครั้งนี้ จะไม่ง่ายที่จะผ่านไป เพราะมีหลายเหตุการณ์ถาโถมเข้ามาในครั้งเดียว

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากใหญ่ที่สำคัญ และเป็นจุดหักเหของชีวิตจันทร์อีกครั้ง งานนี้แฟนละครต้องลุ้นว่า จันทร์จะสามารถผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ไปได้หรือไม่ และที่สำคัญเป็นซีนดราม่าหนักของแอน และลูก ๆ ทั้ง ภูมิ ฟิล์ม ปรัชญ์ ซาร่า เพราะทุกคนต้องงัดอินเนอร์ น้ำตาเป็นหยดๆ มาปะทะคารมณ์กับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างแอน งานนี้ดูเหมือนว่าเบื้องหลังบรรยากาศกอง ทุกคนดูขะมักเขม้นแยกย้ายมุมกันไปทำสมาธิส่วนตัว ด้านปรัชญ์เอง ที่ในซีนนี้ ก็ต้องมีเหตุการณ์ที่จะต้องถูกแฟนละครสาป เพราะดูเหมือนว่า จะเชื่อเมียมากกว่าแม่ แถมยอมให้แม่ไปอยู่ที่แคบ ๆ เรือนคนใช้ตามที่เมียบอก งานนี้ปรัชญ์บอกว่า ถ้าซีนนี้ออกอากาศเมื่อไหร่ ผมเตรียมรับแรงกระแทกแน่นอน ด้านฟิล์ม ที่ในซีนต้องปล่อยโฮไม่แพ้แม่ แต่ก็บอกว่าทำการบ้านมาพร้อมมาก และพร้อมช่วยส่งอารมณ์กับน้อง ๆ เต็มที่ ส่วนภูมิ และซาร่า ที่เป็นน้องใหม่ ของความดราม่า บอกว่า แค่มองหน้าพี่แอนที่ส่งอารมณ์มาให้ น้ำตาก็พร้อมไหลแล้ว เพราะขนาดทีมงานที่มองการแสดงของทุกคนผ่านมอนิเตอร์ยังมีน้ำตาซึม เพราะฉะนั้นแฟนละครเตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลย ต้องมาติดตามกันต่อว่า

ทุกปัญหาเริ่มถาโถมมาที่จันทร์อีกครั้ง ครั้งนี้จันทร์จะรับมือไหวหรือไม่ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยจันทร์และลูก ๆกับซีนสำคัญนี้ได้ในละคร  “มงกุฎกรรม” วันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาด