ละคร-Series

ถึงคราวแตกหัก “ปรัชญ์ – ภูมิ” หวิดวางมวย ตัดพี่ตัดน้อง “แอน-สิเรียม” ตัดพ้อน้ำตาไหลพราก

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

โชคชะตาโบยตีแบบไม่มีแผ่วสำหรับชีวิตของจันทร์ ที่รับบทโดย “แอน-สิเรียม ในละคร มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  งานนี้หัวใจคนเป็นแม่ทุกข์หนักขึ้น เมื่อลูกชาย “ปรัชญ์ ปรมิณ” และ “ภูมิ-ภูริพันธ์” ต้องมาทะเลาะกัน จนเกือบจะตัดพี่ตัดน้อง งานนี้เรียกว่าเป็นซีนอารมณ์ที่เชือดเฉือนกันด้วย สายตาและบท ซึ่งนักแสดงทั้งสามคนถ่ายทอดออกมาได้ถึงเครื่อง การันตีได้เลยว่า ถ้าแฟนละครได้รับชมซีนนี้ จะต้องน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวแน่นอน

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 192
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

            โดยเป็นฉากที่ ไม้(ภูมิ) มานั่งเศร้าอยากจะช่วยเหลือจันทร์(แอน) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เป็นจังหวะเดียวกับที่ กล้า(ปรัชญ์) เดินเข้ามาสั่งให้ไม้ดูแลแม่ ไม้เองที่กำลังเครียด ก็ปรี๊ดแตก หาว่าทำไมกล้าเองที่เป็นพี่ถึงไม่ยอมดูแลแม่เอง สนใจแต่เมีย ทำให้ทั้งกล้าและไม้ทะเลาะกันหนัก ถึงขั้นพูดจาดูถูกกันโดยเฉพาะกล้า ที่ว่าน้องว่าไม่มีปัญญาหาเลี้ยงครอบครัว จันทร์รีบเข้ามาห้าม ทั้งน้ำตา และปล่อยโฮเพียงลำพัง ที่เห็นลูกไม่สามัคคีกัน

เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากซีนดราม่าฉากใหญ่ และจะทำให้คนดูเห็นถึงความสัมพันธ์ ของกล้าและไม้ เหมือนแก้วที่ร้าวและรอวันแตกหัก ที่สำคัญคนเป็นแม่ ถ้าได้ดูซีนนี้ต้องอินหนักมาก เพราะเมื่อลูกทะเลาะกันคนที่เจ็บสุด ๆ คงเป็นแม่ เรียกว่าทั้ง แอน ภูมิ และ ปรัชญ์ ต่างคนต่างทำสมาธิ เพื่ออยากถ่ายทอดซีนสำคัญซีนนี้ให้ออกมาอารมณ์ถึงที่สุด ด้าน ปรัชญ์ และภูมิ ที่นอกจอสนิทกันดีอยู่แล้ว นี่เลยเป็นผลดี ที่ทำให้ซีนอารมณ์ ทั้งคู่ สามารถรับส่งและกล้าเล่นมากขึ้น นอกจากทั้งคู่ต้องต่อสู่กับบท ที่ยาวเกือบสองหน้ากระดาษแล้ว ด้านอารมณ์ก็ต้องถึงด้วย งานนี้แม่แอน รีบมากอดช่วยบิ้วอารมณ์ของทั้งคู่ให้น้ำตาเอ่อเร็วถึงใจ แบบไม่ต้องพูดเยอะ ถึงเวลาตอนซ้อม ด้วยซีนนี้ที่บทยาว ผู้กำกับ ถึงขั้นเรียก ภูมิกับปรัชญ์ มาคุยว่า จะไม่บรีฟอะไรมาก เพราะอยากให้ทั้งคู่เล่นออกมาจากความรู้สึกจริง ๆ

และเชื่อมั่นว่า ทั้งคู่จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ในซีนนี้ได้ดี ถ่ายจริง ทั้งแอน ภูมิ ปรัชญ์ ระเบิดอารมณ์ ใส่กันแบบไม่มีกั๊ก ที่สำคัญ ด้วยอารมณ์ของทั้งคู่ ปรัชญ์ผลักหน้าภูมิแบบไม่ได้เตี๊ยม ยิ่งทำให้ภูมิสัมผัสได้ถึงอารมณ์จริงมากยิ่งขึ้น ทั้งสายตา น้ำเสียง เก็บทุกเม็ด ทำเอา ตากล้อง และทีมงานถึงกับขนลุก เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นในซีนนี้ เทคเดียวผ่าน ต้องมาดูผลงานทางหน้าจอว่า

ทุกคนจะถ่ายทอดอารมณ์ในฉากนี้ ออกมาจนแฟนละครอินได้แค่ไหน ตามดูเต็ม ๆ กับซีนดราม่าหนัก ๆ นี้ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” วันอังคาร ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาด