ละคร-Series

มดต้องขึ้นจอ!!! “บิ๊กเอ็ม-สกาย-ไต้ฝุ่น-พลอย” แท็คทีมสาดความหวานกระหน่ำจูบรัวๆส่งท้ายละคร “หมอลำซัมเมอร์”

1 Mins read

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่มีครบทุกรสชาติและหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก ที่การันตีความสนุกและเข้มข้นทุกตอนตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนจบ  รวมถึงฉากฟินๆของพระ-นาง 2 คู่ 2รส นำทีม “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” “สกาย มาเรีย” “ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร” และ “พลอย-รัญดภา  มันตะลัมพะ”  พร้อมใจแท็คทีมมาเสิร์ฟความหวานสาดความฟินกันให้จุกๆไปเลยในตอนอวสาน ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟนละคร

                                เป็นตอนที่สองเพื่อนซี้ เอกราช(ไต้ฝุ่น-ตากเพชร)และแอนนี่(สกาย) ต่างมีจุดประสงค์เดียวกันคือจะขอทัสนา(พลอย-รัญดภา)และสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)แต่งงาน ทั้งสองคนจึงช่วยกันวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ส่งท้ายตอนจบทั้งที “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ  เปิดไฟเขียวให้ทั้งสองคู่เสิร์ฟความหวานสาดความฟินใส่มารัวๆแบบไม่ต้องกั๊ก เริ่มที่คู่ของ ไต้ฝุ่น กับ พลอย ด้วยความที่เป็นหนุ่มช่างอ้อนแบบไต้ฝุ่นจะมาคุกเข่าขอแต่งงานแบบธรรมดา มันไม่เก๋ ไต้ฝุ่นเลยขอเนรมิตจัดวางเทียนปลอมเป็นตัวอักษร Will you marry me?พร้อมกับแต่งชุดเป็นวิศกรใส่หมวกนิรภัยมาแบบเต็มยศ ยืนถือช่อกุหลาบแดง มองพลอยด้วยสายตาเว้าวอนแล้วตะโกนขอแต่งงาน ทำเอาพลอยหูอื้อ มัวแต่ตื้นเต้นตกใจ แต่พอได้สติก็รีบวิ่งลงมาหาไต้ฝุ่นแล้วตอบแบบไม่ลังเลว่าตกลง ไต้ฝุ่นยิ้มแก้มปริพร้อมกับรีบคุกเข่าสวมแหวนให้พลอยทันที หลังจากนั้นก็จูบมัดใจไปอีกหนึ่งจุ๊บ ก่อนจะโผสวมกอดกันแนบแน่น คู่นี้ว่าหวานแล้ว มาเจอคู่จิ้นน้องใหม่คู่นี้หวานเหมือนเอาน้ำตาลทั้งโรงงานมาเทใส่ จะหวานอะไรปานนั้น กับคู่ของบิ๊กเอ็ม และ สกาย  ที่ความพิเศษอยู่ตรงที่ฝ่ายหญิงเป็นคนจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจ้า สกายเลือกคุกเข่าขอบิ๊กเอ็มแต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ต

โดยเอา Music Box ของขวัญแทนใจที่บิ๊กเอ็มให้มาเป็นตัวสื่อรัก ซ่อนแหวนแต่งงานเอาไว้ในกล่องดนตรี บิ๊กเอ็มเห็นถึงกับอึ้งและทึ่ง ไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะถูกผู้หญิงขอแต่งงาน บิ๊กเอ็มไม่รีรอรีบตอบรับสกายทันที ก่อนทั้งคู่จะสวมแหวนแต่งงานให้กันและกันด้วยสายตาที่หวานเชื่อม และปิดท้ายด้วยการดึงสกายมาจูบเบาๆ ต่อหน้าสักขีพยานที่อยู่เต็มคอนเสิร์ต ทุกคนต่างปรบมือด้วยความยินดี แต่ทั้งคู่ก็เหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก ทั้งสบตากันหวานซึ้ง กอดหอมไม่หยุด ทำให้ทั้งงานอบอวลไปด้วยความรัก มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพู  ฟินสุดๆ เป็นการส่งท้ายตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งและฟินสุดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด “หมอลำซัมเมอร์” ตอนอวสาน วันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น