ละคร-Series

“เปิดกองวิก 3” ฮ้องเอิ้นหมู่ “อ้ายข่อยฮักเจ้า” เว้าความลับกองถ่ายฉบับม่วนคัก ๆ !

1 Mins read

ช่อง 3 เตรียมจุดประกายไฟความสนุก มอบความเฮฮาสไตล์อีสานมักม่วนในละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ผลงานของผู้จัด “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งค่ายเลิฟดราม่า และกำกับโดย “ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์” ซึ่งเนื้อหาในละครจะถ่ายทอดถึงประเพณี ความเชื่อ ความรักที่เกิดขึ้นในถิ่นอีสาน รับรองเลยว่าจะเป็นละครที่ทำให้ทุกคนเผลอขำดังลั่นบ้านแบบไม่ทันตั้งตัวแน่นอน แถมยังมีนักแสดงนำสุดฮอตคุณภาพดีไม่เป็นสองรองใคร อาทิ กระทิง ขุนณรงค์, อุ้ม อิษยา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, เต้ ชยพัทธ์ และ หญิง อาณดา ที่พร้อมมัดใจคนดูได้แน่นอนแต่ที่เซอร์ไพรส์คนดูมากกว่านั้นคือการดึงตัวนักร้อง ปนัดดา เรืองวุฒิ, สิงโต นำโชค, แซ็ค ชุมแพ, มอส จารุภัทร และ ดอกอ้อ ทุ่งทอง มาร่วมแสดงด้วย จากนั้นยังมีทัพนักแสดงชาวอีสานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น น้อย โพธิ์งาม, โกสินทร์ ราชกรม, เชฟเรียว ฯลฯ แค่รายชื่อที่เกริ่นมาก็การันตีถึงความม่วนคัก ๆ ของละครได้แล้ว ซึ่งก่อนที่แฟน ๆ จะได้รับชมความเฮฮาของละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” อย่างบันเทิงใจ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงขอฮ้องเอิ้นผู้กำกับและทีมนักแสดง มาเว้าถึงความลับเบื้องหน้าเบื้องหลังกองถ่ายให้คนดูได้ม่วนได้แซ่บก่อนละครลงจอออนแอร์จริง

              EP.1 ทั้งผู้กำกับและนักแสดงก็พากันตั้งวงเมาท์ประเดิมด้วยการเปิดหมู่บ้านเทพสุรินทร์ เล่าถึงความฮักหลายเส้าที่พองโตขึ้นท่ามกลางความเชื่อของชาวอีสานที่มาพร้อมกับสิ่งลี้ลับ บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มอีหลี ในส่วนของ EP.2 ก็ได้พากันพูดถึงบรรยากาศความฮาในกองถ่ายที่ทุกคนพร้อมใจกันแกงหม้อใหญ่ ซึ่งใครคือผู้ที่น่าสงสารโดนแกงหนักถึงขั้นเขินหน้าแดง ก็ต้องไปรอชมในเปิดกองวิก 3 บอกเลยว่าขำจนกรามแทบค้างแน่นอน จากนั้นชวนกันมาซึมซับวัฒนธรรมอีสานใน EP.3 ซึ่งแต่ละคนก็ได้พากันพูดถึงฉากสุดประทับใจ และประเพณีที่คนดูจะได้ชมในละครกับ 12 เดือน 12 ประเพณี พิธีกรรมความเชื่อที่ร้อยเรียง และเล่าขานเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวเทพสุรินทร์ได้อย่างลงตัว ทิ้งท้ายการเมาท์ครั้งนี้ด้วยการป้ายยาคนดู พูดถึงสาเหตุที่คนดูไม่ควรพลาดละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ใน EP.4 แต่ละคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคนดูต้องหลงเสน่ห์ความเป็นอีสาน และหลงฮักละครเรื่องนี้แน่นอน เพราะขนาดพระเอกอย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” ยังใจหายตอนละครปิดกล้อง เพราะหลงรักละครเรื่องนี้เข้าเต็มเปา

              สามารถติดตามชมหมู่เฮาชาว “อ้ายข่อยฮักเจ้า” เว้าถึงเรื่องเบื้องหน้าเบื้องหลังกองถ่ายทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 สิงหาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอไปม่วนกับละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus