ละคร-Series

การันตีดีกรีความดาร์กระดับคุณภาพ! “เล่ห์แค้น” และ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” สองซีรีส์ดัง จาก WeTV ORIGINAL เข้าชิง “รางวัลนาฏราช” ครั้งที่ 13

1 Mins read

image003 4

สองซีรีส์ ออริจินัล “เล่ห์แค้น” (The Revenge) และ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (The Debut) จาก  WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ที่ได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ “รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564” ในสาขาละครและซีรีส์ แพลตฟอร์มออนไลน์ จากทั้งหมด 5 สาขา โดยซีรีส์ ออริจินัลเรื่อง “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ผลิตโดย กองทัพ โปรดักชัน ซีรีส์แนวดราม่าสายดาร์ก ได้เข้าชิงทั้ง 5 สาขา และซีรีส์ ออริจินัลเรื่อง “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” (The Debut) ซีรีส์ตีแผ่เรื่องราวดาร์กๆ ของกลุ่มไอดอล ผลิตโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ได้เข้าชิง 4 สาขา สำหรับการสรุปผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด ซึ่งจะมีการประกาศผล “รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564” ได้ในวันพุธที่ 7 กันยายน

ซีรีส์ ออริจินัลเรื่อง “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ผลิตโดย กองทัพ โปรดักชัน ที่สาดความดราม่าเข้มข้นถึงใจสายดาร์ก การันตีผ่านฝีมือการกำกับของ พีรพล เธียรเจริญ และ วรายุ รักษ์กุล ที่หยิบเรื่องราวความเหลื่อมล้ำในสังคม ความอยุติธรรม ซึ่งก่อเกิดเป็นไฟแค้นที่ต้องชำระสะสางให้สาสม ลึกซึ้งและเจ็บปวดที่สุด สะท้อนความดำมืดในจิตใจมนุษย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลละคร และซีรีส์ยอดเยี่ยม รางวัลบท Original ละคร และซีรีส์ยอดเยี่ยม รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (แพลตฟอร์มออนไลน์) จากผลงานการแสดงของ นน-ชานน สันตินธรกุล รับบท วี และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (แพลตฟอร์มออนไลน์) จากการแสดงของ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ รับบท นาวิน วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ รับบท ฌาน และเฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับบท ภพ และรางวัลสุดท้าย คือรางวัล Drama Series of The Year

อีกหนึ่งซีรีส์ ออริจินัลจาก WeTV ORIGINAL ที่ได้รับการการนำเสนอชื่อเช้าชิงรางวัล คือซีรีส์เรื่อง “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล”

(The Debut) ผลิตโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ซีรีส์ตีแผ่เรื่องราวดาร์กๆ เบื้องหลังของชีวิตไอดอลก็มีปมต่างๆ มากมายไม่ต่างจากคนธรรมดาทั่วไป ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม รางวัลบท Original ละครและซีรีส์ยอดเยี่ยม รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (แพลตฟอร์มออนไลน์) จากบท กล้า แสดงโดย เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์  และรางวัล Drama Series of The Year

รางวัลนาฏราช จัดขึ้นโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ (RTBPF) เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล

สำหรับใครที่ยังไม่ชมซีรีส์ ออริจินัลทั้งสองเรื่องจาก WeTV ORIGINAL สามารถรับชมซีรีส์เล่ห์แค้น (https://bit.ly/TheRevengeSeries) และ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (http://bit.ly/TheDebutWeTV)​ได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง