ละคร-Series

“ฐิสา-ยูโร” รักเกินต้าน!!“จูบ” ตามหัวใจเรียกร้อง ใน “เข็มซ่อนปลาย”

1 Mins read

เพราะความแค้นอยากเอาชนะ “เยาวยอด” ในละคร “เข็มซ่อนปลาย” ทำให้ “เฉิด” ทำทุกอย่างแม้กระทั่งยอมเสียศักดิ์ศรีของตัวเอง แต่ไม่ว่าจะพยายายามเข็มแข็งยังไงก็เผลอหวั่นไหวให้กับ “บุเรศ” ผู้ชายที่รักและหวังดีกับเฉิดมาตลอด งานนี้ 2 ผู้จัดฯ เจี๊ยบโสภิตนภา กับ พิมพ์พิมพ์มาดา ค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ส่งฉากรักหวานๆ จูบละมุนของ ฐิสา กับ ยูโร มาเอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้ได้ฟินหมอนขาด  

          เป็นฉากที่ บุเรศ (ยูโร) รู้ว่าเฉิด (ฐิสา) ไม่สบาย เลยแอบมาดูแลเฉิดที่บ้าน เฉิดไล่ให้บุเรศกลับไป แต่บุเรศไม่ยอมและพยายามเตือนสติเฉิดกับสิ่งที่ทำอยู่ เฉิดร้องไห้ออกมาด้วยความรู้สึกอัดอั้น และเผลอแสดงความในใจจูบกับบุเรศ ผู้ชายที่เฝ้าบอกกับตัวเองมาตลอดว่ารักไม่ได้!!  

ฉากนี้ผู้กำกับ พี่เป็ด(ศรา ยืนยง) จับ ฐิสา กับ ยูโร มาบรีฟอารมณ์ตามที่ต้องการ ก่อนจะให้ทั้งคู่ซักซ้อมให้ดู แต่ระหว่างซ้อมทั้งคู่ออกอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัด เพราะอยากให้จูบครั้งนี้ละมุนกว่าครั้งแรก ซ้อมกันไปก็หลุดยิ้มเขินกันตลอด ผกก. เลยให้ทั้งคู่ทำสมาธิจนพร้อมเริ่มถ่ายจริง ยูโรเดินเข้ามาในห้องนอนฐิสาเพื่อเอายาแก้ไข้มาให้ ฐิสาพยายามไล่ให้ยูโรกลับไป ทั้งสองคนส่งอารมณ์ใส่กันไม่มีพัก จนยูโรทนไม่ไหวประกาศท้าทายให้ฐิสาสบตาเพื่อยืนยันความรู้สึกว่าไม่ได้คิดอะไรจริงๆ  ฐิสาแสดงความหวั่นไหวใจสั่นไปหมด เล่นซีนเก็บกดจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว ยูโรดึงตัวฐิสาเข้ามากอดปลอบใจค่อยๆ เลื่อนหน้าเข้าไปจูบฐิสาเบาๆ ก่อนจะโอบกอดกันแนบแน่น จนได้ภาพสมใจผู้กำกับแล้วก็สั่งคัทเช็คเทปทันที

ฉากนี้จะหวานละมุนขนาดไหน ห้ามพลาดชมในละคร “เข็มซ่อนปลาย”  ออกอากาศวันพุธที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 20.30 ช่อง 7 HD