ละคร-Series

“สาวน้อยร้อยไมค์” เรตติ้งแรงไม่ยั้งทะยาน 5.6 “ฟีฟ่า” ยิ้มหายเหนื่อย ทุ่มจัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเล่น

1 Mins read

เรตติ้งวิ่งฉิวเลยจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้  “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ล่าสุดกับตัวเลขเรตติ้ง 5.6   (ข้อมูลวันที่ 23 กันยายน 2565) ทำให้นักแสดงหนุ่ม ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช ซึ่งมารับบท เก่ง พี่ชายของ หล้า (แอนน่า กลึคส์)  ยิ้มไม่หุบ กับกระแสที่มาแรง พร้อมกับเรตติ้งที่ปังขึ้นทุกวัน

สาวน้อยร้อยไมค์ 2 4

โดย ฟีฟ่า เผยว่า “ฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยครับ สำหรับละครเรื่องนี้ คือดีตั้งแต่เริ่มออกอากาศและดีมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ดีใจมากครับที่แฟน ๆ ชอบละครที่เราเล่นไป ซึ่งในเรื่องนี้ ผมรับบท เก่ง เป็นพี่ชายของหล้า ตัวของเก่งเป็นคนตรงไปตรงมาซื่อ ๆ และรักครอบครัว พยายามปกป้องครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นพี่ชายของแอนน่า การร่วมงานกับน้องต้องบอกว่าสนุกครับ น้องเป็นคนเก่งอยู่แล้วถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่เขาตั้งใจมาก แล้วคาแรกเตอร์จริง ๆ เขาก็เป็นคนลุย ๆ ด้วย ทำให้เราสนิทกันเร็วครับ แล้วในกองละครนี้เราสนิทกันหมดเลยครับ ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง อย่างพี่หมู (ภูดิท พฤกษะวัน) ผู้กำกับก็เช่นกันครับ คือจะมีความเป็นกันเอง ไม่ดุ และใจดีมากคอยให้คำแนะนำตลอดในเรื่องของการแสดง ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขครับ

สาวน้อยร้อยไมค์ 3 4

ในเรื่อง ผมจะคู่กับ แอลลี่ (จาด้า อินโตร์เร) ถึงจะเพิ่งมาเจอกับพี่จาด้าครั้งแรก แต่พี่เขาน่ารักครับ เจอกันไม่กี่ครั้งก็สนิทกันแล้ว  ถามว่าเขินไหมกับการเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก ไม่ค่อยครับ เพราะคู่ของผมในเรื่องจะออกมาเป็นแนวคู่กัดมากกว่า ไม่ได้มาแบบหวาน ๆ ดังนั้นเราจะเป็นแนวเถียงกันไปมา สนุกดีครับ  อีกเรื่องที่ค่อนข้างใหม่สำหรับผมเลยก็คือ ในละครเรื่องนี้ผมได้ร้องเพลงด้วย 2 เพลง เพลงแรกคือ งานแต่งคนจน ร้องคู่กับพี่จาด้า อีกเพลงคือ อ้ายเก่งกะด้อ เพลงนี้ผมร้องเดี่ยว ที่ผ่านมาผมก็ผ่านการร้องเพลงมาบ้าง แต่ร้องเพลงประกอบละครครั้งนี้เป็นครั้งแรก ค่อนข้างยากครับเพราะเป็นเพลงอีสานทั้ง 2 เพลงเลย จะมีลูกเอื้อน ลูกคอ ตอนอัดก็ทำเต็มที่ครับ ผมอยากฝากทุกคนติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะครับ สำหรับละครสาวน้อยร้อยไมค์ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย มาลุ้นไปกับเรื่องราวว่าจะเป็นอย่างไร รับรองว่าสนุกทุกตอนจริง ๆ ครับ”

สาวน้อยร้อยไมค์ 1 5

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV