ละคร-Series

“ไต้ฝุ่น” ชวนดู “รักสุดปลายนวม” กลับมาสร้างรอยยิ้ม ประเดิมช่วงเวลาใหม่ เริ่มรีรัน 2 ตุลาคมนี้

1 Mins read

จัดเต็มความสนุกต่อเนื่อง ช่อง 7HD เอาใจแฟน ๆ เพิ่มช่วงละครในวันหยุด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 –13.30 น. ส่ง  “รักสุดปลายนวม”  ซิตคอมอารมณ์ดี ที่เคยออกอากาศสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ และได้รับความนิยมจากผู้ชมมีเรตติงเฉลี่ยสูงถึง 4.5 นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น ตากเพชร และ จาด้า อินโตร์เร  กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนละครอีกครั้ง เริ่ม ตุลาคมนี้

รักสุดปลายนวม เรื่องราวความฝันที่อยากเป็นนักแสดงระดับโลกของ เฉิน รับบทโดย ไต้ฝุ่น – ตากเพรช
เลขาวิจิตร ลูกชายผู้ดูแลศาลเจ้า ทำให้พริก รับบทโดย จาด้า อินโตร์เร ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยเพื่อนสนิทต้องคอยช่วยเหลือ  แต่ด้วยความไม่ลงรอยกันของผู้เป็นพ่อ ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน จนความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอแปรเปลี่ยนเป็นรักโดยไม่รู้ตัว

โดยพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี  ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เล่าถึงความประทับใจที่มีกับละครเรื่องนี้  พร้อมชวนแฟน ๆ มาสนุก
ขำท้องแข็งไปด้วยกันอีกครั้งว่า

“ต้องบอกเลยครับว่า เรื่องรักสุดปลายนวม เป็นการเล่นซิตคอมเรื่องแรกของผม ผมต้องมาเรียนรู้การเล่นมุกต่าง ๆ
จากนักแสดง ทีมงาน ผู้กำกับที่เขามาคอยสอนเรา  ปกติที่ผ่านมาก็จะเล่นละครดราม่า การใช้อารมณ์มันมาจากข้างในมากกว่า  แต่สำหรับการเล่นซิตคอมการเล่นมุกมันเป็นเรื่องของจังหวะ เราต้องทำความเข้าใจแล้วแสดงออกมา แล้วเรื่องนี้ฝุ่นได้มีโอกาสเล่นเป็นตัวต่าง ๆ มากมาย เป็นทั้งนักมวย เชิดสิงโต  เป็นเงาะป่า แต่งตัวตลก ๆ เป็นผู้หญิง  เรียกว่าเป็นการปลดปล่อยการแสดงของผมเลยก็ว่าได้ ผมอยากบอกว่ามันสนุกจริง ๆ ขนาดแสดงเองเล่นเองยังรู้สึกสนุกมาก ซึ่งวันที่ 2 ตุลาคมนี้รักสุดปลายนวม จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งกับช่วงเวลาใหม่ในวันหยุด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 
12.30  13.30 น.ดูได้ทั้งครอบครัว สร้างเสียงหัวเราะไปพร้อมกันอีกครั้งนะครับ”

ติดตามชมซิตคอม “รักสุดปลายนวม” รีรัน ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 – 13.30 น. เริ่ม ตุลาคมนี้ทางช่อง 7HD กด 35