ละคร-Series

“แอนน่า” กลับบ้านหนองคาย เยือนโรงเรียนเก่า ซึ้งใจรุ่นน้องรุมรัก เซอร์ไพรส์ร้องเพลง “สาวน้อยร้อยไมค์”

1 Mins read

เรตติ้งวิ่งไม่รอใครแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้  “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ล่าสุดกับตัวเลขเรตติ้ง 5.7   (ข้อมูลวันที่ 26 กันยายน 2565) นอกจากละครจะปังทั้งเรตติ้ง และกระแส ด้านนางเอกสาวป้ายแดง แอนน่า กลึคส์ ก็แจ้งเกิด ปังสุดฉุดไม่อยู่เช่นเดียวกัน

แอนน่า กลึคส์ 1 1

 โดยล่าสุด แอนน่า มีโอกาสได้กลับไปเช็กเรตติ้งที่บ้านเกิด จ.หนองคาย พร้อมเยือนโรงเรียนเก่าสมัยมัธยม เจ้าตัวบอกงานนี้ได้พลังบวกเป็นกำลังใจให้กลับมาลุยงานแบบเต็มร้อยเลยทีเดียว  “เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พอดีแอนน่ามีเวลาว่าง 2 วันค่ะ ก็เลยตัดสินใจบินกลับไปบ้านที่หนองคาย เพื่อไปหาคุณยาย คุณแม่ รวมถึงได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่า สมัยมัธยม คือโรงเรียนชุมพลโพนพิสัยด้วย ตอนไปถึงตกใจมาก เพราะอาจารย์ให้น้อง ๆ มารวมตัวกัน และให้แอนน่าขึ้นเวที ขึ้นไปเล่าประสบการณ์ และพูดให้กำลังใจน้อง ๆ ตอนแรกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะน้อง ๆ เยอะมาก และเราก็ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน แต่ก็บอกกับน้อง ๆ ไปว่า ขอให้เราตั้งใจและมุ่งมั่น ไม่ว่าเราจะมีความฝันอย่างไร ขอให้ตั้งใจทำให้เต็มที่ ไม่ท้อ แล้วสักวันความฝันจะกลายเป็นความจริง เหมือนแอนน่า ที่ฝันว่าอยากมีอาชีพเป็นนักแสดง และวันนี้แอนน่าก็ได้มาเป็นนักแสดงจริง ๆ

วันนั้นนอกจากจะได้พูดคุยแนะนำน้อง ๆ แล้ว แอนน่าและครอบครัว คุณยาย พี่ชาย พี่สะใภ้และญาติ ๆ ก็ได้ทำขนมไปแจกน้อง ๆ ที่โรงเรียนบ้านต้อน ด้วยค่ะ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ใกล้บ้านค่ะ การกลับบ้านไปครั้งนี้เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก ๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะได้เจอกับทุกคนในครอบครัวแล้ว ได้เจอคุณครูที่เคยสอนแอนน่าตอนเด็ก ๆ ได้เจอน้อง ๆ ที่เป็นรุ่นน้องในโรงเรียนที่เราเคยเรียน ทุกคนน่ารักมากค่ะ น้องบางคนก็มาขอลายเซ็น บอกว่าดูละครสาวน้อยร้อยไมค์ทุกวันเลย เป็นกำลังใจให้ หล้า ตัวละครของเราอยู่นะ น้องบางคนก็มาร้องเพลงประกอบละคร สาวน้อยร้อยไมค์ พร้อมกับเต้นโชว์เราด้วย คือแอนน่าดีใจมาก เป็นความรู้สึกที่เราได้รับพลังงานบวกกลับมาเต็ม ๆ ทำให้เรามีกำลังใจ มีแรงที่จะกลับมาตั้งใจทำงานต่อค่ะ

ตอนนี้ละครสาวน้อยร้อยไมค์ก็ผ่านมาเกินครึ่งเรื่องแล้วนะคะ แอนน่าอยากขอให้ทุกคนติดตามตอนต่อไป ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยนะคะ มาชมไปพร้อมกัน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นไปเรื่อย ๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามค่ะ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV