ละคร-Series

“โมโนแมกซ์” ชวนลุ้นรักหลอก ๆ ซีรีส์สุดคาวาอี้“วิวาห์นี้ห้ามมีรัก Only Just Married”

1 Mins read

ส่งซีรีส์คุณภาพออกมาเอาใจคอหนังคอซีรีส์อย่างต่อ ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอส่งซีรีส์ญี่ปุ่นแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สร้างจากมังงะยอดฮิต “Konin Todoke ni Han wo Oshita dake desu ga”  นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ ซาคากุจิ เคนทาโร่” ฉายาสามีแห่งชาติของญี่ปุ่น ประกบคู่กับนักแสดงสาวสุดสวย เซย์โนะ นานะ” ร่วมด้วย โทโมยะ มาเอโนะ , คานะคุราชินะ และ  มาฮิโระ ทาคาสุกิ

 เรื่องราวการวิวาห์สุดชุลมุนของโอคาโดะ อากิฮะ (เซย์โนะ นานะ) กราฟิกดีไซน์สาววัย 27 ปี ที่รักชีวิตโสดและสนุกกับการทำงาน แต่เมื่อเธอได้พบกับโมโมเสะ ชู (ซาคากุจิ เคนทาโร่) หนุ่มออฟฟิศสุดหล่อวัย 30 ที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก เขากลับขอเธอแต่งงานด้วยเหตุผลจำเป็นบางอย่าง แม้ว่าทีแรกอากิฮะจะปฏิเสธไปแต่ด้วยสถานการณ์ทางครอบครัวที่ไม่สู้ดี กิจการที่บ้านมีหนี้สินแถมคุณยายยังมาป่วยหนัก อากิฮะจึงยื่นข้อเสนอขอยืมเงิน 5 ล้านเยน แลกกับการประทับตราในใบสมรส ด้านโมโมเสะ ชู ที่ต้องการชีวิตคู่หลอก ๆ จึงตอบตกลงโดยมีกฎว่าทั้งสองห้ามตกหลุมรักกัน หลังจากได้ย้ายเข้าไปใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกันอากิฮะก็ได้พบว่านอกจากความเจ้าระเบียบ รักสะอาด สามีปลอม ๆ ของเธอยังมีมุมอบอุ่นน่ารักแถมยังเป็นทาสแมวอีกด้วย!

ความใกล้ชิดนี้จะทำให้ทั้งสองยอมแหกกฎเปลี่ยนวิวาห์หลอกให้เป็นรักที่แสนหวานได้หรือไม่ ต้องติดตาม Only Just Married วิวาห์นี้ห้ามมีรัก”  https://www.monomax.me/title/104093-only-just-married.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#วิวาห์นี้ห้ามมีรัก#OnlyJustMarried