ละคร-Series

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อย 11 ออริจินัลซีรีส์ “Her-Story เพื่อนหญิงพลังหญิง” เอาใจสาวแกร่งเกินร้อย

2 Mins read

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย เปิดลิสต์รายชื่อออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” กับการรวบรวม 11 ซีรีส์ 11 สตอรี่ “เพื่อนหญิงพลังหญิง” เพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวของผู้หญิงจากหลายๆแง่มุม หลากหลายอาชีพกับการชูประเด็นที่ไม่มีใครนำเสนอมาก่อน! กับการรวบรวมนักแสดงหญิงมากฝีมือคับคั่งวงการอย่าง  ฉินหลาน (Qin Lan) ใน 3 บทบาทที่ท้าทายฝีมือการแสดงอย่าง ซีรีส์ “ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang)” เธอได้ถ่ายทอดอาชีพแพทย์ได้ออกมาอย่างสมบทบาทและได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นบทบาทที่เธอถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุดในชีวิต และอีก 2 ซีรีส์ 2 สตอรี่ที่ไม่อยากให้พลาดกับ “กระเพื่อมหัวใจยัยสามสาว (Hello My Love)”  ในบทบาทสถาปนิกสาวกับการตามหาความรักในช่วงวัย 30 และ “The Magical Women” ในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กลับมาลุกขึ้นยืนอีกครั้งหลังจากการแต่งงานที่ล้มเหลว

Dr. Tang 9

อีกเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดคือการยูเทิร์นของ เซียวเหยี่ยน (Xiao Yan) และ ไต้เซี่ยงอวี่ (Dai Xiangyu) สองนักแสดงคุณภาพจากซีรีส์ “บ้าบ๋า ย่าหยา รักยิ่งใหญ่จากใจดวงน้อย (The Little Nyonya)” ที่ทั้งสองจะมาโคจรแสดงในเรื่อง “Sisterhood” กับเรื่องราวการตามติดชีวิตสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่ต้องระหกระเหินเดินทางมาทำงานในการสร้างอนาคตใหม่ที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Beloved Life 10

ตามมาด้วยซีรีส์ “ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย (Beloved Life)” นำแสดงโดย วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song) ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวแพทย์หญิงประจำสาขาสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา ที่ปฏิเสธคำขอแต่งงานจากคำดูถูกและคำสบประมาทในหน้าที่การงานจากแฟนหนุ่มของเธอ

ต่อเนื่องด้วยซีรีส์ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) อยากนำเสนอกับ 2 อาชีพที่บางคนมองว่างานนี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง ในซีรีส์ “Wild Bloom” นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) กับการทำงานในอุตสาหกรรมโลหะ และซีรีส์ “Flight To You” นำแสดงโดย ถานซงอวิ้น (Tan Songyun) กับการทำงานในอุตสาหกรรมการบิน พวกเธอต้องลบคำสบประมาทและการก้าวไปสู่ความความสำเร็จที่บางคนอาจมองว่าเป็นงานที่ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” หาเรื่องใส่ตัวเอง

Rock It Mom 1

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดด้วยซีรีส์เอาใจผู้ที่หลงใหลกับเสียงดนตรีกับซีรีส์ Rock it Mom นำแสดงโดย เหยาเฉิน (Yao Chen) และ จวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) เรื่องราวของแม่ผู้ผิดหวังจากการเป็นศิลปินที่ต่างประเทศและได้กลับมาหาลูกสาวตัวเองอีกครั้งในรอบ 12 ปี เมื่อความสัมพันธ์ห่างเหิน ความรู้สึกที่มีให้ก็เจือจาง แต่มี “ดนตรี” เพียงอย่างเดียวที่จะสามารถเชื่อมและประสานกาวใจความสัมพันธ์แม่ลูกนี้ได้อีกครั้ง เตรียมติดตามความสัมพันธ์ ความฝัน และดนตรีของสองแม่ลูกได้ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

“ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ภูมิใจกับการส่งต่อคอนเทนต์เพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวของผู้หญิงให้สมาชิก VIP ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา โดยเราถือเป็นสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำแห่งแรกที่ได้รวบรวมเรื่องราวของผู้หญิงผ่านออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆชาวไทยจะได้รับแรงบัลดาลใจและได้ข้อคิดดีๆจากการรับชมออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด Her-Story นี้ ” คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย กล่าว

โดยออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” จะฉายให้ชมพร้อมกัน 191 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  ถ้าอยากรู้ว่ายังมีเรื่องไหนต่อบ้าง ติดตามต่อกันได้เลย 

1.      Rock It Mom 

Rock It Mom 1 1

เปิดมาเรื่องแรกกับซีรีส์ที่เล่าถึงคุณแม่นักดนตรีขาร็อคที่ทิ้งลูกสาววัย 6 ขวบให้สามีเก่าเลี้ยงดู เพื่อตามฝันการเป็นศิลปินที่อเมริกา เมื่อเส้นทางการเป็นนักดนตรีไม่เป็นอย่างที่คาดฝัน และสามีเก่าได้เสียชีวิต  เธอจึงตัดสินกลับมาหาลูกสาวอีกครั้ง เมื่อห่างไกลความสัมพันธ์ของสองแม่ลูกก็ห่างกัน ราวกับเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก แต่เพราะ “ดนตรี” ทำให้ทั้งสองเปิดใจและคุยกันมากขึ้น ทั้งสองจับมือเดินบนเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง นำแสดงโดย เหยาเฉิน (Yao Chen) , ฉางหยวน (Chang Yuan) , จวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) และ หยวนหง (Yuan Hong) เตรียมติดตามความสัมพันธ์ ความฝัน และดนตรีของสองแม่ลูกได้ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

2.         Hello My Love

Hello My Love 2

เปิดมาเรื่องแรกกับซีรีส์ที่เล่าถึงผู้หญิงสามคน สามช่วงอายุ พวกเธอต้องใช้ความพยายามในการก้าวผ่านสิ่งที่พวกเธอต้องเจอ อย่างการโดนทรยศ หลอกหลวง และหักหลัง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างสรรค์เพื่อยกย่องและ Empower ให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ฉินหลาน (Qin Lan) , หลาน หยิงหยิง (Lan Yingying) และ เจิ้งเหอฮุ่ยจื่อ (Zheng He Hui Zi) ติดตามความเข้มข้น ครบทุกอารมณ์ ได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

3.      The Magical Women

The Magical Women 3

ต่อกันด้วยเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวสองคนที่นิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว แต่ต้องมาจับมือรักษาแผลใจและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งจากการแต่งงานที่ล้มเหลว นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาท ฉินหลาน (Qin Lan) และ เติ้งเจียเจีย (Deng Jiajia) เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ทั้งสองจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

4.      Wild Bloom

Wild Bloom 4 1

ตามมาติดๆกับซีรีส์ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปในช่วง ค.ศ. 1990 ถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่เติบโตโดยปราศจากครอบครัว เธอเข้ามาทำงานในอุตสาหกรรมโลหะและการขนส่ง ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถ เธอต่อยอดธุรกิจขยายและเติบโตไปที่ประเทศรัสเซียจนประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) , โอวหาว (Ou Hao) และ กวงจี้ หลี่ (Li Guangjie) เรื่องราวของหญิงสาวอันเด็ดเดี่ยวคนนี้จะเป็นอย่างไร อุปสรรคที่เธอต้องก้าวผ่านมากน้อยแค่ไหน ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

5.      Flight To You

Flight to You 5 1

แฟนๆที่ชอบเกี่ยวกับเครื่องบินต้องชอบมากแน่ๆ กับซีรีส์ที่จะพาทุกคนไปสำรวจเบื้องลึกเบื้องหลังอุตสาหกรรมการบินของนักบินหญิงสุดแกร่งในการก้าวอุปสรรคความท้าทายใหม่ๆ รวมถึงการรับมือกับเหตุการณ์บนเครื่องบิน นำแสดงโดย ถาน ซงอวิ้น (Tan SongYun) , หวังข่าย (Wang Kai) และ หลิวช่าง (Liu Chang) ถ้าใครอยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังอุตสาหกรรมการบินและการรับมือกับเหตุการณ์บนเครื่องบิน ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

6.         Sisterhood

Sisterhood 6 1

เรื่องราวการตามติดชีวิตสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่ต้องระหกระเหินเดินทางมาทำงานในการสร้างอนาคตใหม่ที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำแสดงโดย เซียวเหยี่ยน (Xiao Yan) และ ไต้ เซี่ยงอวี่ (Dai Xiangyu) เส้นทางที่ยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญจะเป็นอย่างไร ความรัก ความฝัน ความปรารถนาที่ตั้งใจไว้ต้องผันแปรจากความเป็นจริงหรือไม่ ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

7.         Viva Femina

Viva femina 7

เป็นเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานเป็นเซลล์ในศูนย์ความงามแห่งหนึ่ง เบื้องหน้าเธอเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เบื้องหลังเธอกลับมีปัญหากับลูกสาวของตัวเอง เมื่อลูกสาวอยากจะลองใช้ชีวิตในแบบที่เธอกำหนด แต่ต้องถูกขีดกรอบที่แม่ตัวเองวาดเอาไว้ นำแสดงโดย หยินเถา (Yin Tao) , หวาง หยวนเค่อ (Wang Yuanke) , คีรา ชิ (Kira Shi) และ แจสเปอร์ หลิว (Jasper Liu) มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับการประสานกาวใจความสัมพันธ์ที่อยากจะให้แน่นแฟ้นกันเหมือนเดิม ได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

8.         Gone Grandma

Gone Grandma 8

อีกเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดกับเรื่องราวของคุณยายที่หนีออกจากบ้านไปท่องเที่ยวทั่วโลกและ เริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต วันหนึ่งเมื่อครอบครัวได้รับข่าวจากคุณยายที่หายตัวไป หลานสาวและคุณยายฝาแฝดจึงตัดสินใจออกเดินทางตามหาคุณยายอีกครั้ง ระหว่างเดินทางทั้งสองได้พบกับเรื่องราวต่างๆที่คุณยายทิ้งเอาไว้ ยิ่งเดินทาง ยิ่งค้นพบ ยิ่งประสบ ยิ่งเข้าใจ นำแสดงโดย หยานหนี่ (Yan Ni) และ เติ้ง เอินซี่ (Deng Enxi) ซีรีส์ที่สอดแทรกข้อคิดสอนใจกับการเข้าใจตัวเองให้มากขึ้น ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

9.         ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang)

Dr. Tang 9 1

ต่อกันด้วยเรื่องราวของคุณหมอศัลยแพทย์หัวใจมากฝีมือกับการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจที่พบได้ยาก 28 ราย เธอประสบความสำเร็จในการพัฒนา “หัวใจเทียมฮาร์ตคอน” ซึ่งเป็นการพัฒนาอีกก้าวในด้านการแพทย์ของประเทศ นำแสดงโดย ฉินหลาน (Qin Lan) ติดตามเรื่องราวของหมอศัลยแพทย์หัวใจมือฉมัง ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

10.     ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย (Beloved Life)

Beloved Life 10 1

ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์หญิงประจำสาขาสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา กับการเผชิญหน้าในสถานการณ์ที่ยากต่อการตัดสินใจทั้งในเรื่องความรัก ครอบครัวและหน้าที่การงาน นำแสดงโดย วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song) มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของคุณหมอหญิงมากความสามารถ ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

11.   เส้นทางฝัน ชีวิตฉันเลือกเอง (My Way)

My Way 11

มาถึงเรื่องสุดท้ายกับเรื่องราวการสี่สาวเพื่อนสนิทที่ต้องสืบหาความจริงจากเหตุการณ์ฆ่าตัว ตายของเพื่อนสนิท คุณแม่ทั้งสี่ต้องช่วยกันคลายปมจากเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่ และก้าวผ่านมรสุมของชีวิตที่พวกเธอต้องเผชิญ นำแสดงโดย เฉินซู่ (Chen Shu) , จางซินอี้ (Zhang Xinyi) , หม่าซู (Ma Su) และ โจวฟ่าง (Zhou Fang) ติดตามความเข้มข้นได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน

และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand