ละคร-Series

ไฟท่วมจอ! “แอน สิเรียม” โชว์สกิลตัวแม่ บีบคอ “เงาะ” สร้างตำนานร้ายโลกตะลึง

1 Mins read

กล้าที่จะแตกต่างเปิดทางสะดวกให้รุ่นใหญ่ได้ปล่อยของรัวๆ สำหรับละครแอคชั่นดราม่าสะเทือนจอแก้ว “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ละครชีวิตต้องสู้ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย  CHANGE2561 ที่เรื่องนี้รวมพลนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบไว้แน่นจอ ถือเป็นการคืนกำไรสำหรับแฟนละครที่อยากเห็นนักแสดงคุณภาพมาประชันบทบาทกัน ด้านรุ่นใหญ่ฝ่ายหญิงนำทัพโดยตัวแม่ก็คือแม่ “แอน สิเรียม” ที่เรื่องนี้โชว์สกิลแบบใหม่แบบสับ ทั้งร้ายทั้งดี จนแฟนละครไม่สามารถคาดเดาได้ โคจรมาปะฉะดะ กับรุ่นใหญ่ฝีมือดี “เงาะ กชกร” ที่เรื่องนี้มาแบบขายดราม่าพักบทคุณหญิงคุณนาย สายแพง เปลี่ยนโหมดมารับบทแม่บ้าน ที่ดูแล้วชีวิตรันทดน่าสงสารสุดๆ

เป็นซีนอารมณ์ที่คุณนายประจำบ้านอย่าง ราตรี (แอน สิเรียม) บุกหาคำตอบจาก ดวงใจ (เงาะ กชกร) ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของเธอต้องมีอะไรลึกๆเกี่ยวพันกับสามีของเธออย่างแน่นอน งานนี้เลยได้เห็นสกิลดุเดือดของ “แอน สิเรียม” เล่นร้ายแบบนางพญาบุกเข้าไปบีบคอ “เงาะ กชกร” ดูแล้วลุ้นระทึกสุดๆ นับว่าเห็นของเด็ดของดี รุ่นใหญ่คืนกำไรให้กับแฟนละครอย่างจุดใจ

ศึกรุ่นใหญ่แม่ชนแม่ครั้งนี้ใครจะมงฯลง ลุ้นกันต่อได้ในละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” กับซีนศึกสองนางพญา ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 15-16 ตุลาคม 2565 เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34