ละคร-Series

ฟางเส้นสุดท้าย !!! แพนเค้ก ประกาศชัดต่อหน้า ชาคริต ขอให้เดินออกจากชีวิตของกันและกัน

1 Mins read

   เดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้ว ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 ยิ่ง รุ้ง (แพนเค้ก เขมนิจ) นิ่งมากเท่าไหร่ก็เหมือนยิ่งทำให้ไฟที่อยู่ในใจของ นุช ร้อนรุ่มเพราะกลัว กล้ารบ (ชาคริต แย้มนาม) จะกลับไปหา รุ้ง และ ลูก แล้วทิ้งตัวเองไว้เพียงลำพัง แม้จะมีทะเบียนสมรสกอดไว้ให้อุ่นใจ แต่เยื่อใยความสัมพันธ์ระหว่าง นุช กับ กล้ารบ ดูเปราะบางซะเหลือเกินเพราะความไว้ใจที่ นุช มีให้ กล้ารบ แทบจะไม่มีเลย 

         ซึ่งใน Ep. สุดท้ายนี้กับความอดทนอดกลั้นที่ รุ้ง พยายามใช้มาตลอดก็ได้ระเบิดออกมาเมื่อ นุช บุกเข้ามาอาละวาดตาม กล้ารบ ก่อความวุ่นวายลามปามทำให้ลูกสาวของตัวเองตกใจทำให้ รุ้ง รู้สึกว่า นุช ล้ำเส้นมากเกินไปและหาความปลอดภัยไม่ได้ เธอจึงยื่นคำขาดให้ กล้ารบ ออกจากชีวิตแล้วคำขาดที่ รุ้ง ประกาศชัด กล้ารบ จะทำอย่างไร

ติดตามชมในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน ทะเบียนสมรส ในวัน ศุกร์ ที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา  21.15  น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561