ละคร-Series

“มรดก…ผีดก” ตอนที่ 1

1 Mins read

เปิดฉากด้วยความหลอนปนฮาเต็มรูปแบบเลยจ้า สำหรับซิตคอมแฟนตาซี  “มรดก…ผีดก”  ทางช่อง 7HD  กับ ตอน “มรดกจากแม่” ฉากเริ่มต้นความวุ่นวายที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความหลอนที่เห็นแล้วจะต้องอมยิ้มตาม

            ฉากนี้เล่าถึง ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ที่พา ขวัญ ( ชาลีน่า ไบเลย์) เพื่อนสาวกลับมาบ้านปลีดก บ้านเช่าที่แม่ของเธอทิ้งให้เป็นมรดกหลังจากเสียชีวิต แต่รถแท็กซี่ที่ทั้งคู่นั่งมาเกิดเสียกลางทาง ทำให้ทั้งคู่ต้องลงเดินเท้าเข้าไปที่บ้านพัก ระหว่างทางนั้น ชมดาวและขวัญ ได้เจอกับของไหว้ชุดใหญ่ ตั้งอยู่บนชิงช้าไม้ และ จู่ ๆ จ๊อด (ซูกัส บัณฑวิช) ที่แต่งตัวเป็นผี  ก็โผล่ออกมาทำเอา 2 สาวเสียขวัญ แต่ก็จัดลูกเตะชุดใหญ่ใส่ผี ทำเอาจ๊อดร้องจ๊าก ก่อนที่ เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรในรายการ “คู่หูลบหลู่ผี” จะโผล่ออกมาพร้อมกับ ยิ่ง      (คิง ณภัทร) ทีมงาน เวลานั้น ชมดาว ที่ยังขวัญผวา ใช้กรอบรูปถ่ายของแม่เธอฟาดใส่เก่งซะจนลงไปกองกับพื้น กว่าทั้ง 3 หนุ่ม จะอธิบายให้ 2 สาวฟังรู้เรื่องก็เล่นเอาอ่วมเลยทีเดียว

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ บรีฟนักแสดงทุกคน ขอให้จัดเต็มเล่นสุด  เริ่มตั้งแต่ ฟิล์ม ฉัตรดาว และ ชาลีน่า ไบเล่ย์ ที่ต้องแสดงอาการผวาแบบไม่ห่วงสวย แต่ที่หนักสุด ๆ ต้องยกให้กับ ไต้ฝุ่น ที่ถูก ฟิล์ม ฟาดหน้าด้วยกรอบรูปจนล้มลงไปกอง ซึ่งทั้งฟิล์ม และไต้ฝุ่นนัดแนะเรื่องจังหวะกันอย่างดี ทำให้การถ่ายทำวันนี้ไม่มีผิดคิว รวมไปถึง ซูกัส ที่ต้องเจอลูกเตะของ ชาลีน่า เข้าเป้าแบบเต็ม ๆ  งานนี้บอกเลยจ้าว่าซีนหลอนปนฮานี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ติดตามความสนุกกับซิตคอมแฟนตาซีครบรส  “มรดก…ผีดก” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา      09.00 น. ประเดิมจอตอนแรก เสาร์ที่ 3 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV