ละคร-Series

ซีรีส์จีนย้อนยุคแฟนตาซีเรื่องใหม่สุดอลังส่งท้ายปี CG ตระการตา บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon)

1 Mins read

Poster 1


iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอบอกต่อซีรีส์จีนย้อนยุคภาพสวยที่จะทำให้ช่วงสิ้นปีนี้ของคุณเป็นช่วงที่สุดแสนพิเศษ กับซีรีส์ บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon) โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง “Fly to the Moon”  ของนักแต่งฝีมือดี ฉู่เค่อ เรื่องราวของ หลิ่วเซา (รับบทโดย สวีลู่) สาวน้อยที่ยอมเปลี่ยนชะตาชีวิตเพื่อให้ตัวเองพบกับความสุขอันนิรันทร์กับเทพแห่งจันทรา (รับบทโดย จางปินปิน) เป็นเวลา 3 วัน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาต้องร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมกันต่อสู้กับเหล่าปีศาจเพื่อปกป้องประชาชนและปกป้องคนรัก เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com 

Poster 2

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าติดตามแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงฝีมือคุณภาพร่วมแสดงอยู่คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จางปินปิน นักแสดงหนุ่มฝีมือการแสดงขั้นเทพจาก ตำนานของสัตว์ประหลาด (The Legend Of the Monster) , สวีลู่ นางเอกสาวสวย จาก ฉากรักวัยฝัน (Love Scenery) , ลิขิตรักนายต่างดาว (Destiny’s Love) , หวังโย่วซั่ว นักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮิต กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion) , สายลับสุดป่วนแห่งต้าซ่ง (Young Blood) , เจิ้งเหอฮุ่ยจื่อ จาก กระเพื่อมหัวใจยัยสามสาว (Hello My Love) แถมยังรับความประกันความสนุกจากผู้กำกับชื่อดัง หลินเจี้ยนหลง ที่ได้กำกับซีรีส์ชื่อดังอย่างเรื่อง กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion) เรียกได้ว่าแค่เห็นชื่อนักแสดงและผู้กำกับแล้วก็รับรองได้ถึงคุณภาพและความสนุกกันได้เลย

เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับโลกแฟนตาซี อ้ายขอรับรองได้ว่างานภาพงาน งานโปรดักชั่นจัดเต็มแน่นอน CG ที่ใช้จัดหนักจัดเต็มเหมือนกับหลุดมาจากเทพนิยายจริงๆ รับรองว่าแฟนๆจะได้ฟินไปกับความงดงามของซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon) พร้อมสตรีมมิ่งแล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) มาร่วมลุ้นว่าพวกเขาจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคมากมายได้หรือไม่ สุดท้ายแล้วพวกเขาจะต่อสู้กับโชคชะตาและเปลี่ยนแปลงตอนจบได้อย่างไร ติดตามได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand