ละคร-Series

แก้ว – นิว สวมหน้ากาก !! ปลอมใส่กันสุดฤทธิ์ ใน ฝ้ายแกมแพร

1 Mins read

ความดีความเลววัดกันยาก แต่ว่าความโง่ความฉลาดคุยกันไม่กี่ประโยคก็รู้แล้ว !!! จะรู้จริงเหรอ จะรู้กันตอนไหน ทำเอาแฟนละคร ฝ้ายแกมแพร ผลิตโดย เช้นจ์2561 ลุ้นกันฉากต่อฉาก ในการสวมหน้ากากเข้าหากันของ จารวี (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับ ทมนัย (นิว  ชัยพล  จูเลียนพูพาร์ต) หลังจากที่ ทมนัย จับโป๊ะ !! ได้ว่า จารวี โกหกหลอกว่าตัวเองคือ ทิพยางศุ์  (มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า) ลูกสาวของมหาเศรษฐีนี แต่จริงๆแล้วเป็นเพียงเด็กมาเลี้ยงเหมือนกับตัวเอง

               งานนี้เพื่อเป็นการตอบแทน จารวี ให้สาสมกับการหลอกลวง ทมนัย จึงได้ชวน จารวี  ไปดินเนอร์ร้านสุดหรูอลังการงานสร้างให้สมกับฐานะไฮโซเก๊ ซึ่ง จารวี ก็หลงเชื่อสนิทใจและคิดว่า ทมนัย ติดกับเสน่ห์ยั่วๆของตัวเองเป็นแน่ เอาแล้ว !!! ใครหลอกใคร       ใครหลงใคร ใครโง่กว่ากัน ไม่รู้แต่ แก้ว จริญญา แอบบอกมาว่า “ ยิ่งเล่นเป็นตัวละคร จารวี แล้วยิ่งรู้

สึกสนุกมากเพราะในตัวของ จารวี นี้ จริงๆเป็นคนเก่ง (หัวเราะ)

และก็เป็นคนคิดเยอะแบบสลับซ้อน มีความทะเยอทะยานสูงมาก หวังที่จะหาผู้ชายรวยๆเพื่อที่อยากจะออกจากบ้านของ คุณนายทอแสง ที่กดขี่ข่มเหงจิตใจของตัวเองตลอดเวลา ที่สำคัญละคร ฝ้ายแกมแพร สอดแทรกข้อคิด สิ่งที่เตือนใจ ในการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันไว้แทบทุกตอนเลย จึงอยากฝากให้แฟนๆติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพราะในปีนี้ เป็นละครเรื่องเดียวที่ แก้ว รับเล่นขอทุ่มเทในการแสดงในทุกๆตอนเลย มาชมกันนะคะว่า จารวี จะรู้ตัวตอนไหนว่าตัวเองถูกหลอกเข้าแล้ว ในละคร ฝ้ายแกมแพร ผลิตโดย CHANGE2561 ทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25  “

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]