ละคร-Series

“หมอฌอน” กลับมารักษาต่อ ใน “The Good Doctor ซีซั่น 4” ดราม่าเข้มข้น ตีแผ่คนวงการแพทย์ที่

1 Mins read

ดุจเทวดาเดินดิน ไม่เกินจริงสำหรับคอซีรีส์วงการแพทย์ จากโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เอาใจแฟนคลับ หมอฌอน กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดช่อง MONO29 พร้อมเสิร์ฟซีรีส์ภาคต่อยอดเยี่ยมแห่งปี เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 (The Good Doctor Season 4) หลังรีเมคต้นฉบับจากแดนกิมจิ จนประสบความสำเร็จและเดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 ที่ยกระดับความดราม่า เข้มข้มเกินต้าน พิสูจน์การแสดงของ เฟรดดี ไฮร์มอร์ ในบทบาท ดร. ฌอน เมอร์ฟี่ หนุ่มแพทย์ออทิสติกที่ขโมยหัวใจผู้ชมไปแล้วทั่วโลก กลับมาพร้อมทีมหมอเซ็ทเดิมเพิ่มเติมความสนุก อาทิ เพจ สปาร่า , แอนโตเนีย โทมัส , ฟิโอน่า กูเบลมันน์ , ริชาร์ด ชิฟฟ์ , ฮิล ฮาร์เพอร์ และ วิล ยุน ลี ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 (The Good Doctor Season 4) หลังการจากไปของ หมอเมอเรนเดส (รับบทโดย นิโคลัส กอนซาเลซ) หมอแคลร์ เรียนรู้ที่จะเข้าใจอดีตที่ผ่านมา ให้เป็นบทเรียนในการแก้ปัญหาครั้งต่อไป ระลึกคำสอนของหมอเมอเรนเดส ไว้ในความทรงจำ ด้าน หมอฌอน และ ลีอา ก็ต้องพบบททดสอบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จากปัญหาหลาย ๆ อย่างภายในโรงพยาบาล ทำให้เขาต้องฟื้นฟูและทบทวนบทบาทการใช้ชีวิตในการปรับตัวเขาสังคม ส่วนอดีตพาร์ทเนอร์อย่าง หมอมอร์แกน ได้ย้ายสถานะทางการแพทย์ของตัวเอง ไปอยู่แผนกฉุกเฉินที่อาจทำให้เธอไม่เบื่อกับงานและสนุกกับการขจัดอีโก้ของตัวเองมากขึ้น พวกเขาต้องพิสูจน์บทบาทการเป็นแพทย์ เพื่อให้คณะกรรมการในโรงพยาบาลเล็งเห็นถึงความตั้งใจในการรักษาทีมแพทย์ชุดปัจจุบัน

ติดตามความสนุก ของวงการแพทย์ที่ดราม่าและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ในซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 (The Good Doctor Season 4)  ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องMONO29 หรือแอพพลิเคชั่นMONO29 เท่านั้น

#MONO29 #PremiumSeries #TheGoodDoctor4