ละคร-Series

“ฌอห์ณ-ชาร์เลท” เคมี…ดีเกินต้านเปิดฟลอร์ลีลาศหวาน…กลางทุ่งนา

1 Mins read

แสนเก๋ เวรี่กู้ด ไม่พูดเยอะ สำหรับ เคมีของคู่พระนาง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา” ในละคร “พระนคร๒๔๑o”  ทาง ช่องวัน31 ที่เจอหน้ากันทีไร มีเรื่องชวนหัวจะปวด ชวนให้น่าหยิก น่าตีกันตลอด อย่างฉากนี้ ทั้งคู่ต้องงัดวิชาลีลาศ เปิดฟลอร์เต้นรำกลางทุ่งนา บอกเลย…ฟอ อิ นอ ฟิน

เป็นตอนที่ โนรี (ชาร์เลท) สัมผัสได้ว่า คุณพระ (ฌอห์ณ) มีความไม่สบายใจหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องงาน จึงชวนคุณพระ มาเต้นรำกันกลางทุ่งนา เพื่อช่วยให้คุณพระผ่อนคลาย และรู้สึกดีขึ้น

ฉากนี้ สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับ สร้างซีนนี้ เพื่อบิ้วท์ความน่ารัก โรแมนติกให้กับ ฌอห์ณ และ ชาร์เลท โดยเฉพาะ แต่จะบิ้วท์แบบพื้นๆ ดูจะไม่เก๋ เลยให้ทั้งคู่ได้งัดสเต็ปลีลาศ ออกมาโปรยความโรแมนติก เริ่มถ่ายจริง ชาร์เลทพาฌอห์ณมาที่ทุ่งนาเขียวขจี จากนั้น ทั้งคู่ชวนกันตะโกนดังๆ เพื่อระบายความอัดอั้นในใจ หลังฌอห์ณสีหน้าผ่อนคลายขึ้น ชาร์เลทจับมือฌอห์ณ และขอให้หลับตา พาออกสเต็ปลีลาศ พลิ้วไหวไปกลางทุ่งนา ท่ามกลางสายลมอ่อนๆ บอกเลยว่า ฉากนี้ ดีเบอร์แรง งานนี้ โนรีจะช่วยให้คุณพระผ่อนคลายได้หรือไม่ ส่วนภาพบรรยากาศจะชวนฟินแค่ไหน ตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชมละคร “พระนคร ๒๔๑๐” ดูย้อนหลังฟรีทุกเครือข่าย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ที่แรกที่TrueID ผ่าน 3 ช่องทางทั้ง แอป, เว็บ และกล่อง ทรูไอดี ทีวี