ละคร-Series

“พริกกับเกลือ” คืนจอฟินเต็มอิ่มในช่วง “ละครรีรันบ่าย”

1 Mins read

กลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนละครช่อง 7HD อีกครั้ง สำหรับละคร พริกกับเกลือ ละครโรแมนติกดราม่า เรื่องราวความแสบสุดหรรษา ของนายช่างจอมจุ้น กับคุณหนูสุดจี๊ด ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว โดยกลับมารีรันคืนจออีกครั้งในช่วง “ละครรีรันบ่าย”            

“พริกกับเกลือ” บทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา บทโทรทัศน์โดย วจี รับหน้าที่กำกับโดย ผู้กำกับอารมณ์ดี  เพชรพุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร ประกบคู่นางเอกสาว แคท-ซอนญ่า สิงหะ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

เรื่องราวของ ดิ่ง/สยาม (ธันวา สุริยจักร) หนุ่มนักเรียนนอกที่ผิดหวังจากความรัก จนตัดสินใจหนีกลับเมืองไทย แต่แล้วเขายิ่งต้องช็อกหนักมาก เมื่อรู้ข่าวว่าอดีตคนรักนั้นแต่งงานกับพ่อของตัวเอง ความผิดหวังทำให้ดิ่งตัดสินใจไม่ยอมกลับเข้าบ้าน และโชคชะตาพาให้เขามาเจอกับ จี๊ด/จิตรวรรณ (ซอนญ่า สิงหะ) ไฮโซสาวสุดเปรี้ยว ที่ขับรถมาเฉี่ยวเขาโดยบังเอิญแถมไม่รับผิดชอบ และความบังเอิญทำให้ ดิ่ง มีโอกาสได้เข้าไปทำงานให้กับครอบครัวของ จี๊ด จากคู่กัดที่ไม่ชอบหน้า เมื่อใกล้ชิดกันจะนำพาให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่รักที่เต็มไปด้วยความผูกพันได้หรือไม่ ? ต้องติดตาม

 กลับมาสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราววุ่น ๆ ของเขาและเธอ ในละคร  “พริกกับเกลือ” รีรัน   ในช่วง “ละครรีรันบ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35  

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35
สดออนไลน์ BUGABOO.TV
 และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD  เว็บไซต์ : www.ch7.com