ละคร-Series

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เสิร์ฟซีรีส์มาใหม่จัดเต็มส่งท้ายเดือนแห่งความรัก สนุก เข้มข้น ครบทุกอารมณ์

1 Mins read

Poster 4

ไม่ทันไรก็เข้าสู่กลางเดือนกุมภาแล้ว ใครที่มีแพลนทำอะไรหรืออยากไปไหนอ้ายขอให้สำเร็จทุกอย่างเลย ส่วนแพลนของอ้ายนั้นคือการรับชมคอนเทนต์คุณภาพไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ ซิตคอม วาไรตี้หรืออนิเมะแบบจุกๆ แน่นๆ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) วันนี้อ้ายขอบอกต่อ 7 ซีรีส์จีนน่าดูประจำเดือนกุมภา จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.Perfect Mismatch

รักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch) 

เปิดมาเรื่องแรกด้วยซีรีส์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่มาแรงในขณะนี้ กับสองนักแสดงฝีมือดีมากความสามารถ หลัวเจิ้ง และ หลู่เสี่ยวอวี่ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง โจวจือเฝ่ย (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ท่านประธานจอมหยิ่งและ ซือฮวา (รับบทโดย หลู่เสี่ยวอวี่) พนักงานสาวสุดแสนธรรมดา นำแสดงโดย หลัวเจิ้ง , หลู่เสี่ยวอวี่  งานนี้ความรักระหว่างประธานและลูกน้องจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ความฟิน ความจิ้น ความหวานจะชวนจิกหมอนแค่ไหน รับชมทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

อัจริยะแห่งต้าหมิง (Under the Microscope)  

2.Under the Microscope

กับเรื่องราวของผู้หมกมุ่นอยู่กับคณิตศาสตร์ที่ได้ค้นพบกับคดีบางอย่างของเมืองจินฮวา ระหว่างที่เขากำลังหาทางแก้ไขข้อผิดพลาดนั้นก็ได้เจอกับอุปสรรคมากมาย และทำให้เกิดการแข่งขันกันระหว่างกลุ่มผู้มีผลประโยชน์ เขาต้องการที่จะเปิดโปงการทุจริตเบื้องหลังครั้งนี้ นำแสดงโดย จางรั่วหยุน , หวัง หยาง และ ฉีเว่ย  มาร่วมลุ้นว่าเขาจะแก้ไขคดีสุดลึกลับซับซ้อนนี้ได้หรือไม่ และใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ รับชมได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น!  

Our Ordinary Days

3.Our Ordinary Days

ซีรีส์ที่เล่าถึงยุค 80 ของเด็กสามคนที่เกิดในวันเดียวกันอย่าง หวังเสว่ฮวา (รับบทโดย โจวอี้หราน) , ตงฟางหง (รับบทโดย โจวฉี) และ หยางซือยวี่ (รับบทโดย สวี่ฉีเจี๋ย) ที่พวกเขาเติบโตมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งระหว่างทางนั้น หวังเสว่ฮวา และ ตงฟางหง ก็เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันแต่ทางบ้านกลับไม่เห็นด้วย ในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและการจับมือสู้ไปด้วยกันของพวกเขา นำแสดงโดย โจวอี้หราน , โจวฉี , สวี่ฉีเจี๋ย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น!  

ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up)

4.Never Give Up

เรื่องราวของแผนกการวางแผนบริษัทแห่งหนึ่งที่เคยรุ่งโรจน์สมัยก่อน แต่ว่านับหลังมานี้ การวางแผนของแผนกก็อยู่ในช่วงอิ่มตัว ไม่มีไอเดียดีๆอะไรออกมา จึงทำให้กลายเป็นแผนกที่โดนทิ้งขว้าง! ซึ่งในทีมมีสมาชิกอย่าง หลี่เทียนหราน (รับบทโดย เจิ้งข่าย) , ฟ่านซือซือ (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) , ไป๋หม่าซ่วย (รับบทโดย ดีแลนหวัง) แม้ว่าพวกเขาจะเจออุปสรรคอะไร แต่พวกเขาก็จะมุ่งมั่นที่จะกอบกู้ให้แผนกกลับมาสู่ยุคที่รุ่งเรืองอีกครั้ง นำแสดงโดย เจิ้งข่าย , เฉินอวี้ฉี , ดีแลนหวัง เตรียมติดตามรับชมเรื่องราวสนุกๆ ได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

อุ่นรัก เจ้าชายคลายหนาว (Warm on a Cold Night)

5.Warm on a Cold Night

ซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวน บอกเล่าเรื่องราวของ ซูจิ่วเอ๋อร์ (รับบทโดย หลี่อี้ถง) ผู้พิทักษ์หญิงจอมเย็นชาแห่งเฉียนกั๋ว และ หานเจิง (รับบทโดย ปี้เหวินจวิ้น) นายน้อยผู้อบอุ่นแห่งตระกูลฉี สืบเนื่องจากคดีฆาตกรรมประหลาดที่มีความเกี่ยวข้องกับสองตระกูล ทำให้พวกเขาต้องมาเป็น “คู่หูต่างขั้ว” กันโดยบังเอิญเพื่อร่วมกันสืบหาความจริงและเบื้องหลังของคดีอันมีเงื่อนงำ นำแสดงโดย หลี่อี้ถง , ปี้เหวินจวิ้น มาร่วมกันไขคดีสุดน่าพิศวงได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com 

รสชาติแห่งรัก (Taste of Love)

6.Taste of Love

บอกเรื่องราวของ ถังซู (รับบทโดย หวังอี้จิ่น) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมที่เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอน้ำหนักขึ้นกว่า 25 กิโล จนได้กลายมาเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวของ หวงฝู่เจวี๋ย (รับบทโดย เติ้งข่าย) ประธานบริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์แห่งหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า ประธานหวงฝู่เจวี๋ยที่มีภาวะจดจำใบหน้าไม่ได้นั้นเป็นแอนตี้แฟนอันดับหนึ่งของเธอ เรื่องราวความชุลมุนต่างๆ จึงได้เกิดขึ้น นำแสดงโดย หวังอี้จิ่น , เติ้งข่าย เตรียมรับชมความสนุกๆได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้!

I Belonged To Your World

7.I Belonged To Your World

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของ ชีเยว่ (รับบทโดย ฉีเหยียนตี๋) วัยรุ่นสาวไร้แพชชั่น ที่วันหนึ่งเธอได้รับคำเตือนมาจากลูกชายในอนาคตอย่าง ชีซั่ว (รับบทโดย หลิวอี้ถง) ที่เขาได้เดินทางข้ามมาจากโลกอนาคต เขาพยายามเปลี่ยนแปลงชีวิตแม่ของเขาให้มีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้น นำแสดงโดย ฉีเหยียนตี๋ , หลิวอี้ถง , อู๋ตี๋เฟย เรื่องราววุ่นๆ นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมรับชมความสนุกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand