ละคร-Series

เปิดลิสต์ซีรีส์ยอดฮิตของหนุ่มสุดฮอต ดีแลน หวัง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

1 Mins read

Poster 1


ถ้าจะพูดถึงพระเอกหนุ่มมากความสามารถขวัญใจผู้ชม อ้ายเชื่อว่าต้องมีชื่อ ดีแลน หวัง หรือ หวังเฮ่อตี้ อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน พระเอกหนุ่มหน้าใสมากฝีมือที่เพียงเล่นซีรีส์เรื่องแรกก็ดังเป็นพลุแตกอย่างถล่มทลาย ได้รับความนิยมทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างล้นหลาม เขาเป็นคนที่ถ่ายทอดการแสดงได้อย่างครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า , โรแมนติก , คอเมดี้ หรือบทแนวไหนๆ เขาก็สามารถเล่นได้หมด สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมผลงานของเขา ปักหมุดผลงานตามนี้ อ้ายเชื่อว่าทุกคนจะตกหลุมรักเขาอย่างแน่นอน จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูกันได้เลย

ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)

1.Love Between Fairy and Devil 1

ซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก กับเรื่องราวความรักสุดแสนดราม่าของ ตงฟางชิงชาง (รับบทโดย ดีแลน หวัง) จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ และนางฟ้า เสี่ยวหลานฮวา (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) บอกเล่าเรื่องราวของธิดาแห่งเผ่าพั่วซินที่ถูกจอมมารผู้ยิ่งใหญ่อย่างตงฟางชิงชางฆ่าตาย หนึ่งหมื่นปีผ่านไป นางได้เกิดใหม่เป็นนางฟ้าระดับต้นนามว่า เสี่ยวหลานฮวา เธอได้บังเอิญไปชุบชีวิตจอมมารที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทว่าในระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาต้องเสียสละตนเองเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดตงฟางชิงชางไว้นั้น จอมมารไร้หัวใจก็ตกหลุมรักเสี่ยวหลานฮวาผู้น่ารักและอ่อนโยนเข้าอย่างจัง นำแสดงโดย ดีแลนหวัง และ อวี๋ซูซิน โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังจากนักเขียน จิ่วลู่เฟยเซียง โดยมี อีเจิง ผู้กำกับซีรีส์สุดปังอย่าง สายลับสุดป่วนแห่งต้าซ่ง (Young Blood) นั่งแท่นกำกับในครั้งนี้ เรียกได้ว่าพอเปิดตัวซีรีส์ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างมาก จนแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ ดีแลน หวัง และ อวี๋ซูซิน เรื่องรางความรักของจอมมารและนางฟ้าจะเป็นอย่างไรต่อไป แฟนๆ สามารถรับชม ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com  

2.Unchained Love

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

ต่อด้วยซีรีส์จีนย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) บอกเล่าเรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น นำแสดงโดย ดีแลน หวัง และ เฉินอวี้ฉี โดยได้ เฉียง อู ผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างซีรีส์ ป่วนรักอลวน วิวาห์อลเวง (Choice Husband) , รักวุ่น ๆ กับคุณชายขายชา (A Camellia Romance) สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามความเข้มข้นของซีรีส์จีนย้อนยุคแห่งปี เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love) รับชมซับไทยและพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com   

3.Never Give Up

ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up) 

สำหรับใครที่กำลังหาซีรีส์ย่อยง่าย ดูแล้วไม่เครียด อ้ายขอแนะนำ ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up) ซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ กับเรื่องราวของแผนกการวางแผนบริษัทแห่งหนึ่งที่เคยรุ่งโรจน์สมัยก่อน แต่ว่านับหลังมานี้ การวางแผนของแผนกก็อยู่ในช่วงอิ่มตัว ไม่มีไอเดียดีๆอะไรออกมา จึงทำให้กลายเป็นแผนกที่โดนทิ้งขว้าง! ซึ่งในทีมมีสมาชิกอย่าง หลี่เทียนหราน (รับบทโดย เจิ้งข่าย) , ฟ่านซือซือ (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) , ไป๋หม่าซ่วย (รับบทโดย ดีแลน หวัง) แม้ว่าพวกเขาจะเจออุปสรรคอะไร แต่พวกเขาก็จะมุ่งมั่นที่จะกอบกู้ให้แผนกกลับมาสู่ยุคที่รุ่งเรืองอีกครั้ง นำแสดงโดย เจิ้งข่าย , เฉินอวี้ฉี , ดีแลนหวัง ที่สตรีมเพียงวันแรกก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมมากมาย แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดูแล้วไม่เครียด , ชอบการแสดงของทุกคน , ซีรีส์นี้เป็นการรวมตัวนักแสดงคุณภาพอย่างคับคั่ง , คุ้มค่ากับการรอคอยมาก” สามารถรับชม ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up)ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com  

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand