ละคร-Series

ฮีโร่ของ “พีพี-พัชญา”“เบน-สันติราษฎร์” ถูกแทงในละคร “หงส์ในกรงกา”

1 Mins read

“หงส์ในกรงกา” ละครดราม่า ผลิตโดยบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัดยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศ ด้วยยอดเรตติ้งพุ่งกระฉูดในแต่ละ EP ทำเอาผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ทีมนักแสดง และทีมงานต่างปลาบปลื้มเป็นทิวแถว แต่ละครยังไม่จบ ยังคงเดินเรื่องแบบเข้มข้นครบรสสไตล์ละครช่อง 7HD

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ส้มพอ (พีพี พัชญา) ทะเลาะกับ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) ถึงเรื่องราวในอดีตที่ กมลา เคยทำไว้กับ นงนุช (แอ้ม ศิระประภา) ทำให้ ส้มพอ วิ่งหนีออกจากบ้าน แต่ก็ถูกไอ้โม่งชุดดำจับตัวไป กุมภา (เบน สันติราษฎร์) หลังจากรู้เรื่องจาก กมลา ก็ตามไปหา ส้มพอ จนเห็นโทรศัพท์มือถือตกอยู่ ส้มพอ ต่อสู้กับคนร้าย แต่ กุมภา ก็มาช่วยไว้จนได้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่ ส้มพอ และ กุมภา กำลังจะถูกทำร้าย ตำรวจหนุ่มอย่าง รณรงค์ (แอมป์ พีรวัศ) ก็เข้ามาช่วยพอดี!!!

ฉากนี้มีคิวบู๊ ผู้จัดฯ คนเก่ง กบปภัสรา จึงสั่งให้ทีมสตั้นมาช่วยฝึกซ้อมนักแสดงทั้ง 3 คน พีพี, เบน และ แอมป์ เรียกได้ว่า บู๊หมดทุกคน โดย ผู้จัดคนเก่ง ก็ขอเป็นแอ็ตติ้งโค้ชให้สาวพีพี คือ เล่นให้ดู ส่วนสองผู้กำกับฯ อาต้อยจารึก และ เอ๋กษมา ก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวก่อนถ่ายทำจริง โดยทีมงานใช้บริเวณพื้นที่ กรีนการ์เด้นท์ แถวคลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ

การทำงานในวันนั้นเริ่มฉากนี้เป็นฉากแรกๆ เพราะเกรงว่าแดดจะร้อน หลังจากทีมสตั้นซักซ้อมคิวบู๊ให้นักแสดงเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็เรียกนักแสดงซ้อมคิวกล้องเพื่อดูภาพที่ออกมา โดยเริ่มจากคิว ส้มพอ เล่นคิวบู๊กับนักแสดงแอ็คชั่นก่อน ซึ่งก็ผ่านไปด้วยดี

LINE ALBUM เบื้องหลังหงส์ ep17 23031013 1

จากนั้นก็ถึงคิว “ฮีโร่ของส้มพอ” ที่เปิดตัวมาช่วยอย่างสวยงาม โดยซีนนี้ผู้กำกับฯ ต้องการเปิดตัวพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยแบบหล่อๆ แล้วก็เข้าซีนกัน 3 คนระหว่าง พีพี, เบน และนักแสดงแอ็คชั่น ซึ่งทั้งสามคนต้องเล่นบู๊แบบสวยงาม มีทั้งหมัด เตะ ต่อย เพื่อให้สมบทบาท แล้วก็ถึงจุดพีคที่ กุมภา ถูกคนร้ายแทง จน ส้มพอ ต้องเข้าช่วย ทั้งคู่ล้มลงพื้นพร้อมๆ กัน ส้มพอ ห่วง กุมภา มาก จึงสวมกอด และคิดว่าตนไม่รอดแน่ๆ แต่ก็ยังดีที่ รณรงค์ เข้ามาเสริมทัพอีกแรง!!!

LINE ALBUM เบื้องหลังหงส์ ep17 2303101

และเราก็มีภาพเบื้องหลังฉากที่ กุมภา ถูกส่งโรงพยาบาล ซึ่งทีมงานใช้แอ็กซ์สตูดิโอเป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ต้องดูซีเรียส แต่ 3 นักแสดงอย่าง พีพี, เบน และแอมป์ ก็คลายเครียดด้วยการเล่นฮาไว้ก่อนถ่ายทำจริง ถือเป็นการทำงานเบื้องหลังที่สนุกมาก และอยากให้ทุกคนติดตาม!!!

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com