ละคร-Series

“มายด์-ลภัสลัล” โชว์เต้นสุดพลัง!!! แอบปลื้ม!!! “มิว-ศุภศิษฎ์” ทายานวดเท้า…ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นออจิรินัลซีรีส์ที่มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติกเรื่อง “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ผลผลิตจาก Viu Thailand ร่วมกับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด  แค่เปิดตัว EP1 ก็ทะยานขึ้นแท่นทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ ทำเอานักแสดงและทีมงานเป็นปลื้มไปตามๆ กัน และรอลุ้นผลว่าใน EP ต่อๆ ไปจะติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกหรือเปล่า?….มารอลุ้นไปพร้อมๆ กันนะ

เรื่องราวในออริจินัลซีรีส์Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” กำลังไปได้สวย เพราะ บี (มายด์ ลภัสลัล) ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง AGAIN โดยมี 5 สาวร่วมวงอย่าง  มีมี่-รินรดา ทีฆธาพงศ์เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน, นาเดีย-รามาวดี โชคมานุสรณ์คำปุ้ย-สุรีรัตน์ ดาศรี และ ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี 

โดยบางคนก็คอยสนับสนุน บางคนก็คอยให้กำลังใจ แต่สำหรับบางคนก็คอยพูดกระแทกแดกดันว่าจะเป็นตัวถ่วงของวงหรือเปล่า แต่สำหรับ บี คำว่า ถอย ไม่ได้อยู่ในพจนานุกรมในสมองของเธอ บี มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงให้ได้ โดยเธอต้องซ้อมอย่างหนักวันละหลายๆ ชั่วโมง แม้จะข้อเท้าพลิกหกล้มจนเท้าซ้น เธอก็ไม่หวั่น โดยมี ป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) คอยให้กำลังใจเธออยู่ห่าง แต่ในวันที่เธอพลาดหกล้ม ป๊อปก็ช่วยทายา และนวดเท้าแบบเบามือให้เธอ ฉากนี้ฟินหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ สาวมายด์ แอบปลื้มไปเลยล่ะจ้า…!!!

327 1 1

 เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ สองผู้กำกับฯ จับมือกันสร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด โดยฉากนี้ใช้บริษัท วรรณภพ จำกัด เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นห้องซ้อมเต้นของสาวๆ วง AGAIN โดยมี หนุ่มป๊อป ยืนมองให้กำลังใจ ฉากนี้สาวๆ ต้องมีการซ้อมเต้นรอบนอกกันก่อนถ่ายทำจริง ซึ่ง 5 สาวอย่าง เชอรี่, คำปุ้ย, ปลายฟ้า, มีมี่, นาเดีย ซึ่งในชีวิตจริงก็อยู่ในวงไอดอลอยู่แล้ว เลยมีความสามารถในการเต้นเป็นเดิมทุน ส่วน สาวมายด์ นั้น ต้องเริ่มเข้ามาซ้อมร่วมกับทั้ง 5 สาว เลยต้องใช้ซ้อมอย่างสุดพลัง!!!

327 2

หลังจากซ้อมเรียบร้อย ก็เริ่มถ่ายทำอย่างจริงจัง ทั้ง 5 สาวก็เต้นเข้าขากันอย่างสนุกสนาน มีแต่ สาวมายด์ ที่ต้องทำการแสดงว่า เต้นไม่เข้าจังหวะ เต้นไม่เข้ากับเพื่อน เต้นแบบไม่รู้จะไปทางไหน ซึ่งต้องใช้เวลาถ่ายทำอยู่หลายคัท จากนั้นถึงคิวที่ สาวมายด์ ต้องหกล้ม เพื่อนๆ ก็เข้ามาช่วยกันดูแล โดยเฉพาะ หนุ่มมิว ที่ต้องทำการแสดงแบบห่วงใยสุดๆ

327 5

จบฉากนี้ก็เริ่มถ่ายทำฉากต่อเนื่อง เป็นฉากที่ ป๊อป ทายาและนวดเท้าให้ บี และคอยให้กำลังใจ บี อยู่ตลอด ฉากนี้ดูเหมือนเป็นฉากธรรมดา แต่กลับเป็นฉากที่ หนุ่มป๊อป แอบเผลอบอกความในใจนิดๆ ฟินป่ะล่ะ!!! ฉากนี้เป็นฉากง่ายๆ สบายๆ ไม่ยากอะไร แต่นักแสดงทั้งคู่ก็ต้องแสดงถึงความห่วงใย แต่อีกฝ่ายก็ดูเหมือนจะท้อ แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีนะจ้ะ!!!

สิ้นเสียงสั่งคัทฯ สาวมายด์ ถึงกับออกว่า “เป็นฉากง่ายๆ แต่ดูอบอุ่นมากเลย” 

ติดตามชมฉากน่ารักๆ แบบนี้ได้ใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566 เสนอเป็นตอนสอง และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจากViuThailandได้ทุกช่องทาง Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th