ละคร-Series

“แม้ก กรภัสส์” คลั่งรัก “มายด์ลภัสลัล” ตัวตึงสุดพีค…ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

1 Mins read

กำลังสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง สำหรับออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติกเรื่อง “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” จากความร่วมมือของ Viu Thailand และ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ที่ใครหลายคนบอกว่า ดี สนุก ขำ ฮา และน่ารักตั้งแต่ฉากแรกจนจบ EP

การเดินทางของซีรีส์เรื่องนี้กำลังไปได้สวย หลังจากสมาชิกวง  AGA1N มีมี่-รินรดา ทีฆธาพงศ์เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน, นาเดีย-รามาวดี โชคมานุสรณ์คำปุ้ย-สุรีรัตน์ ดาศรี และ ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี ยอมรับ บี (มายด์ ลภัสลัล) เข้ามาร่วมวง แต่ทว่ามีภารกิจใหม่ให้ ป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) ผู้จัดการวง และ 5 สาว วง  AGA1N  ที่ต้องร่วมด้วยช่วยกันจัดการภารกิจนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ภารกิจที่ว่านั่นก็คือการที่ บี จะต้องไปเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงให้ จิมมี่ (แม้กกรธัสส์) ร็อกเกอร์คนดัง ทำเอา ป๊อป และสมาชิกในวงถึงกับกุมขมับ เพราะ บี ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อน อีกทั้งยังถูก จิมมี่ คลั่งรักมาก ถึงกับรุกฆาตตามจีบแบบดุดัน ไม่เกรงใจใคร 

 เรามีเบื้องหลังสนุกๆ ของฉากนี้มาฝากกันด้วย เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำซีรีส์ซ้อนเอ็มวีก็คงไม่ผิดนัก เพราะสองผู้กำกับฯ คนเก่ง เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ จัดฉากถ่ายเอ็มวีที่เร่าร้อน และโดนใจชาวร็อกเป็นอย่างมาก โดย เพชร วรายุ ต้องทำหน้าที่ควบสอง เป็นทั้งผู้กำกับในซีรีส์ และรับหน้าที่เป็นผู้กำกับฯ ในเอ็มวีอีกด้วย

ทีมงานใช้บริเวณชั้น 2 ของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง เหมาะสำหรับการถ่ายทำฉากนี้เป็นที่สุด โดยฝ่ายพร็อบก็จัดสถานที่ได้อลังการงานสร้าง เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่จัดเต็ม ทั้งไฟจริง ไฟหลอกมากันเพียบ ด้านสองนักแสดงอย่าง แม้ก และ มายด์ ก็ดูชิลล์ เพราะเป็นฉากที่ไม่ต้องมีไดอะล็อกมากมาย แต่แอ็คติ้งต้องจัดเต็ม เพราะหนุ่มแม้กในมาดของ “จิมมี่” ร็อกเกอร์สุดหล่อนั้น เกิดอาการคลั่งรัก บี อย่างแรง!!!

         เบื้องหน้าที่ว่าสนุก เบื้องหลังก็สนุกไม่แพ้กัน เริ่มจากที่ บี ต้องแต่งหน้า ซึ่งทางกองก็ใช้ช่างแต่งหน้าของกองถ่ายซีรีส์นั่นแหละมาเข้าฉาก ในขณะที่ บี กำลังแต่งหน้า จิมมี่ ก็เข้ามาประชิดติดตัว ประหนึ่งอยากสิงร่าง บี ซะงั้น ซึ่ง หนุ่มแม้กก็แสดงเป็น จิมมี่ ได้อย่างน่ารัก และฮาไปพร้อมๆ กัน

         จากนั้นก็ขึ้นไปถ่ายเอ็มวีชั้นสอง ซึ่งต้องเซ็ทเป็นฉากที่ จิมมี่ กำลังร้องเพลงร็อกอย่างเมามันส์ จากนั้นก็ให้ สาวบี มายืนใกล้ๆ แบบนิ่งๆ หลังผู้กำกับฯ ในเอ็มวีสั่งคัท จิมมี่ ก็ได้ทีมงานดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งในทีมงานนั้นก็หน้าคุ้นเคย โดยเฉพาะสาวที่กำลังบีบนวด อุ๊ยส์…คุณแนท ทักษญา ผู้จัดฯ ซีรีส์เรื่องนี้เข้าร่วมเฟรมด้วย

ฉากนี้จะสนุกสนานแค่ไหน? ไปติดตามชมกันได้ใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว โดยชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจากViuThailand ได้ทุกช่องทาง Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th