ละคร-Series

ฮอตจนต้องเปิดวาร์ป “ซุง กิดาการ” กับบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงละคร “ไฟลวง”

1 Mins read

แจ้งเกิดแบบเต็มตัว ในฐานะนักแสดงละครเรื่องแรกในชีวิต สำหรับ ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี หนุ่มนักดนตรีมือกีตาร์  ที่หันมาเอาดีด้านการแสดงในละคร ไฟลวง  ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ในบทหมอเทพ  เพื่อนของหยดเทียน คอยช่วยเหลือหยดเทียนทุกครั้งที่มีปัญหาอยู่โดยตลอด เพราะหลงรัก  ตอนนี้เดินทางมา14 อีพีแล้ว  ทำให้แฟนๆถามหากันสนั่นโซเชียลว่าหนุ่มหน้าใสคนนี้คือใคร ทำไมหล่อออร่ากระจายฟาดฟันกับพระเอก  สน ยุกต์ ส่งไพศาล เป็นคู่แข่งจีบนางเอกที่ใครหลายคน อยากเป็นหยดเทียนกันทั้งนั้น  วันนี้ไม่พลาดที่จะมาเปิดว๊าปหนุ่มคนนี้ให้หลายคนหายข้องใจกัน

ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี จบจากมหาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มือกีตาร์หน้าหล่อจากวง Mattnimare (แมทนิแมร์) นอกจากจะเป็นนักดนตรีแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเคยเป็นพระเอกเอ็มวี และชิมลงภาพยนตร์มาแล้ว  อีกทั้ง ซุง ยังเคยมีผลงาน ถ่ายโฆษณาและเล่นซีรีส์วาย ความฝันในวัยเด็กๆ อยากเป็นมือกีตาร์ที่อยู่ในวงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่วนสเปคสาวที่หลายคนอยากรู้ หนุ่มซุง ชอบสาวผมสั้น ร่างเล็ก เป็นคนจริงใจ ธรรมชาติ นั่นแหละที่โดนใจสุดๆ

ซุง กิดาการ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง CHANGE2561 และ ช่องอมรินทร์ทีวี ที่ไว้วางใจให้ผมได้รับบท หมอเทพ ซึ่งเป็นบทที่ไกลตัวสำหรับผมมาก แต่ผมชอบนะ มันมีความท้าทายอยู่ตลอดเวลาที่ได้เข้าฉาก ส่วนตัวหลายคนรู้ว่าเราเป็นนักดนตรี ซึ่งคาแรคเตอร์มันแตกต่างกับหมอมากเลยนะ หมอเทพเป็นคนเป๊ะหมด เราต้องปรับเรื่องคำพูด การแสดง ถึงแม้ว่าผมจะเคยผ่านงานแสดงมาบ้าง แต่ละครเรื่อง ไฟลวง ทำให้ผมต้องเริ่มนับ 1 ใหม่หมด เพราะซีรีส์กับละคร เวลาเล่นมันจะแตกต่างกันมาก แล้วยิ่งบทเป็นหมอก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรครับ อีกทั้งในเรื่องต้องเข้าฉากกับนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น พี่บี พี่สน ผมก็ต้องตั้งใจและถ่ายทอดออกมาเป็นพิเศษ แต่พอละครออกอากาศไป เพื่อนๆก็แอบแซวรู้ไหมเค้าอยากมีแฟนเป็นหมอกันเต็มเลยนะ ก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบครับและขอบคุณมากๆ

สุดท้ายก็อยากให้แฟนๆคอยติดตามละครเรื่องไฟลวง กันต่อไป สนุกทุกอีพีเลยครับ แต่ล่ะวันจะมีเรื่องราวให้เราได้ลุ้นอยู่ทุกตอน ก็สามารถติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ครับ”