ละคร-Series

หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง !! เจนิส ตกหลุกรัก แบงค์ ตั้งแต่แรกเจอ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (EP.1)

1 Mins read

 ความรักและความผูกพันของผู้หญิงในยุคที่อะไรๆก็ก้าวไปไกลจนตามไม่ทัน แต่ความเชื่อในเรื่องของ Destiny หรือพรหมลิขิต ยังเป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจของผู้หญิงทุกคน ทุกยุคทุกสมัย ความหวังที่จะได้พบกับใครสักคน ที่บางสิ่งบางอย่างลิขิตให้ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงให้กับคู่พระนาง แบงค์ อาทิตย์ มารับบท ทาม ซึ่งได้โคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ เจนิส เจณิสตา ที่มารับบท เบล 

     สำหรับ EP.1 เบล ( เจนิส เจณิสตา ) สาวน้อยน่ารัก ที่เริ่มต้นความรักกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ดูเหมือนจะไม่ work เท่าไหร่ เพราะพอมีความรักกับผู้หญิงทีไร ก็ต้องถูกหลอกเสมอ  เบล จึงเลือกเปิดใจใหม่ ต่อจากนี้เธอจะคบผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี จนได้ไปเจอ ทาม (แบงค์ อาทิตย์)  ผู้ชายที่มีอะไรหลายๆอย่าง ที่ทำให้เธอมั่นใจว่า เขาคือ Destiny ของเธอ

      แล้วความมั่นใจของ เบล กับความรักครั้งนี้กับ ทาม จะหวานชื่นเป็นไปด้วยดีหรือไม่ เมื่ออุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ของ เบล ก็คือ ป๊า (ดุ๊ก ภาณุเดช) พ่อผู้รักลูกสาว พบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์  ที่ 7 เมษายน นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561