ละคร-Series

“หมาก ปริญ” ว่าที่ดาวดวงใหม่วงการติ๊กต๊อก “โบว์ เมลดา” อึ้ง ! ลีลาเต้นเอวพริ้วไม่ธรรมดา

1 Mins read

เรียกว่าดาวดวงใหม่วงการติ๊กต๊อกได้ก่อนกำเนิดแล้ว เพราะพระเอกหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ขยันเต้นเหลือเกิน ถามยังได้ “อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” มาเป็นลูกคู่ ทำให้กองละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ละครโรแมนติกดราม่า ซึ่งออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus ไม่มีเหงา

และวันนี้ก็มีฉากเต้นน่ารักของคู่นี้มาให้ชมกันอีก โดย กลิกา หรือ ก๋า (อันดา กุลฑีรา) งอนพ่อแม่ ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน กรณ์ (หมาก ปริญ) ก็เลยเอามาอยู่บ้าน รจนา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) โดยขออนุญาต รีน่า (โบว์ เมลดา สุศรี )ด้วย พออยู่ว่างๆ ทั้งกรณ์ และ ก๋า ก็เลยเต้นติ๊ก ต๊อกสนุกกัน โดยมีแขกรับเชิญเป็นหมาโคโค่ แม่หมาของ ดุ๊ก ภาณุเดช มาเข้าฉากด้วย เพื่อเป็นสีสัน นอกจากนั้นยังมี ซาเล้ง (แจ๊ค-จักรพันธ์ จันโอ) ช่วยถ่ายคลิปให้

            ฉากนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นการเต้นติ๊กต๊อกสไตล์สนุกสนาน ของ หมาก กับ อันดา คิดท่ากันไป เต้นกันไป อย่างอิสระ เต้นกันหลายแบบ หลายลีลา โบว์ ยังแอบเต้นไปด้วย ฉากนี้ ทำเอาทั้ง ขวัญ และ โบว์ หัวเราะไปกับท่าเต้นบ้าบอของทั้งคู่ ส่วน น้องหมาโคโค่ ก็นั่งมองกันไปจนเบื่อโดดขึ้น โดดลงบ้าง โดยมี ดุ๊ก ภาณุเดช คอยช่วยควบคุมหมาหลังฉากด้วย

            ติดตามความสนุกสนานและความน่ารักของฉากนี้ในละคร “ใต้เงาตะวัน”วันพฤหัสที่ 13 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3plus