ละคร-Series

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” โชว์เลิฟซีนเปิดตัว “ชายแพศยา”

1 Mins read

ตัวพ่อเปิดงานเองเลยจ้า ไม่เดือดไม่รู้จะว่าไงแล้ว สำหรับฉากเปิดละคร “ชายแพศยา” ค่าย ทีวีซีน ซึ่งจะออกอากาศตอนแรก คืนวันอาทิตย์ที่ 16 เมย.นี้ ท่ามกลางความร้อนแรงของอุณหภูมิเดือนเมษา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอผ่าความเดือดโชว์ฉากเลิฟซีนฉ่ำๆ ซึ่งลงทุนสวมบทพ่อบ้านใจกล้า กลั้นใจไปขอเมียที่บ้านเพื่อเล่นฉากนี้กันเลยทีเดียว คิดดูว่าความร้อนแรงจะทะลุขีดแค่ไหน

            เป็นฉากเปิดตัว วิม (ป๋อ ณัฐวุฒิ)ให้เห็นถึงความเป็นเพลย์บอยที่ใช้ผู้หญิงเปลือง ในฉากวิมกำลังสนุกกับสาวเซ็กซี่ แต่ดันมีโทรศัพท์ของ อรยานี (แอน สิเรียม) ดังขัดจังหวะซะก่อน  ถ้าเป็นคนอื่นโทรมาเวลาแบบนี้วิมก็คงตัดสายทิ้ง แต่สายนี้เป็นสายเดียวที่ทำให้วิมหยุดกิจกรรมตรงหน้าได้อย่างทันควัน ฉากนี้สำคัญกับชีวิต “ป๋อ” มาก เพราะต้องเจรจาขออนุญาต “เอ๋ พรทิพย์” (เมียตัวจริง) ก่อนที่จะมาถ่าย เราจะรู้กันดีว่าป๋อหวงตัวสุดๆไม่เคยยอมเล่นเลย แต่เรื่องนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้วเพราะ อาปิ่น (ผู้จัด) เอ่ยปากขอร้องเอง ก่อนถ่าย พี่ดุลย์ (ผกก.)ได้คุยรายละเอียดความมากน้อยของการเล่นฉากนี้กับป๋อและนักแสดงร่วม

โดยป๋อก็ออกตัวกับน้องเลยว่า “พี่ก็ทำไม่เป็น ไม่เคยเล่นแบบนี้เลย”ต้องให้พี่ดุลย์กำกับชิดติดขอบเตียง บรรยากาศที่เกร็งๆก็เลยผ่อนคลายสนุกสนาน ในห้องถ่ายค่อนข้างแคบมากเรียกว่าแทบจะขี่คอกันทำงาน พี่ดุลย์จัดท่าทางให้ป๋อกับน้อง แล้วค่อยๆไล่ระดับลีลาจากน้อยไปมาก ป๋อช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็น อาการมือเย็บเฉียบของตัวเอง หรือ บ่นเหนื่อยที่ต้องแขม่วพุงตลอดเวลา ขอเวลา 1 ปีเพื่อ สร้างซิกแพค ก่อนถ่าย แต่ทีมงานรอไม่ได้ ก่อนถ่ายก็มีพึมพำว่า “ขอพักภาพหน้าเมียตัวเองแปบนึง” ท่ามกลางกองเชียร์ทั้งในห้องถ่ายทำ และ หน้ามอร์นิเตอร์เอาใจช่วยป๋อกันทั้งกอง ฉากที่ดูเบื้องหน้าเร้าร้อน แต่เบื้องหลังกลายเป็นละครคอมเมดี้ไปได้ยังไงก็ไม่รู้

            ติดตามชมความแพศยาของ พระเอกมากฝีมือ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้ในละคร “ชายแพศยา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มฟาดความแซ่บพร้อมกัน 16 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus บอกไว้….ห้ามพลาดเด็ดขาด